Kỳ Hân đăng ảnh công khai chuyện mang bầu

Google News

Sau những nghi vấn liên tiếp, người mẫu Kỳ Hân chính thức công khai chuyện đang mang thai.

Cách đây ít giờ, thông qua trang cá nhân, người mẫu Kỳ Hân cập nhật bức hình mới nhất của cô. Đính kèm là dòng trạng thái chia sẻ về tin vui bầu bí: “Bà bầu đôi chân gầy gầy, cái mặt mũm mĩm”.
Trong ảnh, người đẹp quê Sóc Trăng diện chiếc đầm trắng rộng. Tuy bụng đã khá lớn nhưng cô không bị lên cân quá nhiều. Đây là lần đầu tiên Kỳ Hân thừa nhận chuyện mang thai sau không ít tin đồn trong thời gian qua.
Ngay thời điểm đăng tải, đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, đồng thời mong cô giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ.
Ky Han dang anh cong khai chuyen mang bau
 Bức hình được Kỳ Hân đính kèm theo dòng trạng thái. Ảnh: FBNV.
Cụ thể sau đám cưới với Mạc Hồng Quân, nhiều người đặt nghi vấn về chuyện Kỳ Hân mang bầu khi hình ảnh cả hai đến một phòng khám sản khoa bị chụp lại và lan truyền trên mạng.
Nhận định này càng có cơ sở bởi khuôn mặt nữ diễn viên - người mẫu lộ rõ vẻ mập ra qua những tấm ảnh cô cập nhật sau đó. Tuy nhiên, cặp đôi không lên tiếng xác nhận tin vui trên.
Tối 29/9, sau giây phút cùng câu lạc bộ Than Quảng Ninh lên ngôi vô địch cúp Quốc gia, Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ đoạn trạng thái gây chú ý.
Anh viết: “Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mộng Điệp (tên thật của Kỳ Hân - PV)… Bố yêu hai mẹ con lắm. Cám ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình, lịch sử là đây chứ đâu”.
Theo Zing News

Bình luận(0)