Kỳ Hân bức xúc khi bị nói xỉa xói Ly Kute

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Kỳ Hân viết: “Đâu có ngu đến mức mà đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình ...để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ về mình”.

Đều có con trai với Mạc Hồng Quân, người mẫu Kỳ Hân và Ly Kute đang tận hưởng niềm hạnh phúc riêng. Trong khi Kỳ Hân vui vẻ quấn quýt bên Mạc Hồng Quân và con trai Cu Tỏi thì Ly Kute cũng đang có những ngày tháng an nhiên vừa chăm chỉ kinh doanh vừa chăm sóc cậu quý tử Khoai Tây.
Khi ồn ào đã lắng xuống một thời gian dài, gần đây, Kỳ Hân lần đầu tiên nói về con riêng của chồng và Ly Kute. Cụ thể, cuối tháng 3 vừa qua, livestream trên trang cá nhân, chân dài 9x đã trả lời thắc mắc về bé Khoai Tây. Theo lời Kỳ Hân, dù ở gần nhưng cô chưa lần nào gặp con trai Ly Kute.
Tuy nhiên, việc nhắc Kỳ Hân đến con riêng của chồng khiến cư dân mạng tiếp tục không hài lòng về cô. Ngoài chỉ trích Kỳ Hân, không ít ý kiến còn lôi bé Cu Tỏi vào ồn ào của bố mẹ. Không thể nhẫn nhịn được, chân dài 9x vừa bức xúc đáp trả antifan cho rằng cô động chạm Ly Kute.
Trên trang cá nhân, bà xã của Mạc Hồng Quân bực tức viết: "Đâu có ngu đến mức mà đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là mẹ của con chồng mình, để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các chị chuyên gia xuyên tạc”.
Có thể thấy, với Kỳ Hân, việc động chạm Ly Kute sẽ không được lòng Mạc Hồng Quân. Bởi vậy, nữ người mẫu mong cư dân mạng không xuyên tạc sự thật. Chia sẻ của Kỳ Hân nhận được sự ủng hộ của fans. Mặc dù vậy, người đẹp vẫn bị cho là giả tạo.
Một tài khoản Facebook tên H.N chỉ trích Kỳ Hân: “Chị lại phải nhắc 1 câu là bé Khoai Tây không phải là con của chồng em vì chồng em chẳng là gì đối với mẹ con họ và cũng chẳng liên quan gì tới mẹ con họ. Chồng em chỉ là một thằng đàn ông bội bạc. Mẹ con họ không đếm xỉa gì đến em thì em cũng nên im không thì thiên hạ người ta cười em thối mũi đấy”.
“Em cũng làm mẹ và Khánh Ly cũng làm mẹ. Khánh Ly làm mẹ đơn thân đâu có dễ. Chưa khi nào Khánh Ly nói gì trên trang cá nhân. Em thì có chồng bên cạnh để cùng chăm sóc con. Vậy nên tốt nhất em đừng nên nói gì đến người ta dù đó là điều nhỏ nhoi nhất”, một tài khoản Facebook tên T.N để lại bình luận.
Ky Han buc xuc khi bi noi xia xoi Ly Kute
 Chia sẻ của Kỳ Hân. Ảnh: FBNV
Ky Han buc xuc khi bi noi xia xoi Ly Kute-Hinh-2
 Kỳ Hân hạnh phúc bên chồng con. Ảnh: FBNV
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân về chung một nhà vào tháng 6/2016. Sau đó 5 tháng, nữ người mẫu hạ sinh con trai đầu lòng. Cách đây không lâu, Kỳ Hân chia sẻ cô sẽ làm đám cưới tại Séc vào tháng 11/2017 đúng dịp sinh nhật của con trai.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)