Kỳ Duyên: Tôi và Mỹ Tâm không xích mích như mọi người nghĩ

Google News

MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho rằng, có rất nhiều nghệ sĩ đi show đòi ăn, ở riêng, chứ không phải có mình Mỹ Tâm.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện rạng rỡ tại buổi chụp hình với chiếc đầm da báo ôm sát khoe vóc dáng cân đối. Sự chuyên nghiệp của chị thể hiện ở cách làm việc nhanh, tập trung và sáng tạo khi tạo dáng liên tục, không trùng lặp hay an toàn. Thỉnh thoảng chị khiến cả ê-kíp cười phá lên vì những câu nói hài hước của mình.
MC Kỳ Duyên muốn theo đuổi con đường điện ảnh. Ảnh: Hải An 
Muốn phim ảnh là sự nghiệp thứ hai
- Vai diễn trong phim "Nữ đại gia" đánh dấu sự kết duyên của chị với điện ảnh. Chị có bị lo lắng khi nhận lời vì nếu chị đóng dở thì ai cũng biết?
- Thật ra là tôi bị đạo diễn Lê Văn Kiệt dụ tham gia đấy. Mới đầu, vai của tôi chỉ là một vai phụ thôi. Tôi chia sẻ lo lắng của mình vì nghệ sĩ thì cái gì cũng được khán giả biết nhiều hơn, đẹp cũng biết mà xấu cũng biết. Đạo diễn và nhà sản xuất trấn an tôi: “Kỳ Duyên đừng lo. Vai của Duyên là vai phụ. Vai chính là nhân vật nam. Nếu phim không thành công thì khán giả sẽ nói đến những nguyên nhân khác chứ không nói đến Duyên đâu”.
Tuy nhiên, phải mất hơn 2 năm phim mới có thể được bấm máy nên thời gian đó kịch bản thay đổi khá nhiều, diễn viên cũng thay đổi. Đến lúc ra phim trường, vai diễn của tôi ngày càng "phình to" ra. Lúc này thì ván đã đóng thuyền, hay dở gì cũng đành đi luôn. (cười)
- Tâm lý các ngôi sao thường không vui khi bị đạo diễn la hoặc yêu cầu đóng lại khi cảnh quay chưa đạt. Chị có căng thẳng khi phải đối diện với những tình huống đó?
- Không. Tôi ngược lại, thường xuyên xin đạo diễn diễn lại vì sợ mình diễn không tốt. Thậm chí, đạo diễn bảo được rồi, tôi vẫn muốn quay lại. Là vai diễn đầu tiên nên tôi muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất có thể. Tôi chỉ sợ mình không có khả năng làm được, chứ nếu đạo diễn yêu cầu làm lại thì rất mừng. Càng khó khăn bao nhiêu thì tôi càng xả thân bấy nhiêu.
- Sau phim "Nữ đại gia", chị sẽ tiếp tục đóng phim nữa chứ?
- Tôi rất hy vọng như thế. Nếu 20 năm trước, khán giả biết tới Kỳ Duyên là một MC thì 20 năm sau này, tôi muốn khán giả biết tới Kỳ Duyên là một diễn viên. Tôi rất muốn đó là sự nghiệp thứ hai của mình.
- Ở Việt Nam, vai chính đa số được ưu ái cho các diễn viên trẻ đẹp còn ở tuổi chị khó có vai ấn tượng. Chị có lường trước điều này?
- Vai nhỏ hay lớn không quan trọng mà vai đó phải có vấn đề, liên quan trong câu chuyện hay không. Nếu đóng vai khách mời chỉ ló mặt, cười một cái rồi đi về, vô thưởng vô phạt thì tôi sẽ từ chối ngay. Tôi thấy, trong phim ảnh nước ngoài, người ở tuổi tôi mới có nhiều vai đa dạng. Còn trẻ, hot girl chỉ đóng được vài loại vai hiền lành, bị mẹ chồng ăn hiếp... Khi bỏ ngoài cái trẻ, cái đẹp thì vai đa dạng, thú vị hơn.
Tôi không khẳng định người trong bài viết là Mỹ Tâm
- Thú vui mỗi lần về nước của chị là gì?
- Về Việt Nam tôi thích nhất là đi massage. Bên Mỹ đắt hơn gấp 10 lần. Cùng một giá nhưng ở trong nước tốt hơn nhiều và không có kiểu gội đầu và massage tới 45 phút. Còn đồ ăn quá tuyệt vời, những món tôi thích thì ở Mỹ không có nơi nào ngon như thế. Chẳng hạn, lẩu mắm, trứng vịt lộn. Mỗi lần về nước, tôi phải đi xe từ quận 7 sang quận 2, TP HCM chỉ để ăn 3 trái trứng vịt lộn thơm ngon rồi về đấy.
Ở Việt Nam cũng thoải mái hẹn hò bạn bè hơn. Ở Mỹ hầu như không thể rủ bạn bè đi chơi được vì ai cũng làm việc căng thẳng, tối phải đi ngủ, đến cuối tuần mới có thể tụ họp. Mỗi lần về nước, tôi quên các thứ trong tuần vì ngày hẹn bạn đi ăn, tối đi nghe nhạc, sáng lại cà phê. Tôi thường phải hỏi anh Hân: hôm nay là thứ mấy vậy anh?
- Tuy nhiên, đời sống showbiz ở Việt Nam lại phức tạp hơn ở Mỹ nhiều. Chẳng hạn vừa qua chị vướng phải chuyện ồn ào với ca sĩ Mỹ Tâm, fan của cô ấy dùng nhiều lời không hay với chị. Chị đối diện với chuyện này thế nào?
- Showbiz Việt phức tạp vì báo chí nhiều, fan nhiều. Ở Mỹ, nhà báo họ không đi theo nghệ sĩ hải ngoại để săn tin. Ngược lại, ở trong nước, chỉ cần 4 cô diva hát chung thì lập tức có sự so sánh. Từ đó, fan của các ca sĩ lại xung đột với nhau. Nếu ai đọc bài viết của tôi trên Facebook thì thấy rằng, tôi không nói đó là ca sĩ nào, ở đâu, thời điểm nào. Vậy mà các báo suy đoán là Mỹ Tâm rồi biến mọi chuyện trở nên phức tạp. Chính Mỹ Tâm cũng trả lời rằng: “Không biết có phải người chị Duyên nhắc tới là mình không. Nếu chị Duyên nói về tôi là không đúng”. Như vậy, Mỹ Tâm cũng đâu có khẳng định người tôi nói là cô ấy.
Giữa Kỳ Duyên và Mỹ Tâm cũng không có chuyện xích mích như mọi người miêu tả. Đối với các nghệ sĩ khác tôi không biết nhưng với tôi ai vào trang cá nhân của mình mà nói điều không hay tôi sẽ xóa. Tôi dặn fan: “Đừng bao giờ chê nghệ sĩ khác trên trang của tôi. Các bạn thương Duyên thì nên muốn người khác cũng thương Duyên. Nếu thấy ai đó nói xấu tôi mà các bạn sang đó chửi, fan của người ta sẽ ghét tôi. Vì vậy, nếu quý vị thương Duyên, nói tốt cho Duyên và sang bên các nghệ sĩ khác cũng nói tốt cho họ luôn”.
- Thực tế là chính Mỹ Tâm đã nhận những thông tin chị đưa ra trên trang cá nhân về chuyến đi, chuyện ăn uống... đều trùng khớp với cô ấy?
- Thật ra tôi viết bài đó là có 3 điều: có một ca sĩ, đòi xe và ở phòng riêng. Trong khi đi show, rất nhiều nghệ sĩ thích đi xe riêng. Nhiều nghệ sĩ lại thích ăn riêng, đâu phải chỉ có mình Mỹ Tâm. Không việc gì Mỹ Tâm nhận mà tôi lại khẳng định người trong bài tôi viết là Mỹ Tâm.
Xem clip ca sĩ Mỹ Tâm và Đức Phúc hát "Ước gì":
Theo Zing News

Bình luận(0)