Kỳ Duyên nói gì sau khi lộ ảnh hút thuốc, chơi bóng cười?

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có những chia sẻ đầu tiên sau sự việc bị lộ ảnh chơi bóng cười, ôm ấp bạn trai.

Chiều tối ngày 26/12, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong một cửa hàng. Đây là lần thứ hai Hoa hậu Việt Nam vướng phải scandal hút thuốc. Dù chưa xác định được thời điểm Kỳ Duyên hút thuốc trước hay sau khi cô bị lộ hình ảnh hút thuốc nơi công cộng cách đây không lâu song sự việc không đẹp lần này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu 2014.
 Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc trong một cửa hàng. Ảnh:  Lacasa.
Cùng với hình ảnh hút thuốc, Kỳ Duyên cũng bị lộ hình ảnh chơi bóng cười, hôn môi bạn trai.
Kỳ Duyên chơi bóng cười với bạn trai. Ảnh: Zing.
Sau những sự cố này, Kỳ Duyên vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình".
Ky Duyen trai long sau khi bi tung anh choi bong cuoi
 Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình FB.
Không rõ lý do Kỳ Duyên đưa ra lời tâm sự này nhưng rất có thể Hoa hậu Việt Nam 2014 đang ngụ ý ám chỉ tâm sự về những hình ảnh không đẹp vừa bị tiết lộ trên mạng xã hội.
Trong khi đó, Lao Động cũng đăng tải ý kiến của ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - trả lời báo chí về sự việc này: "Tôi cũng mới vừa nhận được thông tin này cách đây ít phút. Đối với trường hợp của Kỳ Duyên, hiện cô ấy không còn là đương kim hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không".
Sau hơn 2 năm đăng quang hoa hậu, Kỳ Duyên vướng phải nhiều scandal và ồn ào. Hồi tháng 7, cô bị lộ hình ảnh hút thuốc tại quán cà phê và say rượu khiến dư luận bức xúc. Vì những hành động này, người đẹp bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Mời độc giả xem video tiết lộ bất ngờ về Kỳ Duyên hút thuốc (nguồn Youtue):
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)