Kỳ Duyên khẳng định bị chơi xấu, fan kẻ bênh người ghét

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, chơi bóng cười vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Mới nhất, Kỳ Duyên khẳng định bị chơi xấu.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, hôn môi bạn trai. Không những vậy, người đẹp gốc Nam Định còn lộ ảnh hút thuốc ở một cửa hàng. Liên tiếp vướng ồn ào, sự việc lần này tiếp tục khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng.
Ngay sau khi loạt ảnh chơi bóng cười, ôm ấp bạn trai và hút thuốc bị rò rỉ, Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự ám chỉ cô bị người khác chơi xấu.
Trước sự việc này, cư dân mạng cũng có những ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến bênh vực Kỳ Duyên, nhiều người đã chỉ trích hành động của người đẹp gốc Nam Định.
Tài khoản C.K chia sẻ: “Hoa hậu là người có sức ảnh hưởng đến công chúng. Thuốc lá và những dạng bóng cười là những chất kích thích không tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe, một cô hoa hậu mà mang đến những hình ảnh xấu cho một xã hội thì không xứng đáng”.
Có cùng quan điểm, tài khoản tên H.T viết: “Trước khi trách người khác bạn hãy thử 1 lần nhìn lại mình. Bản thân mình là 1 công chúng không yêu và cũng không ghét bạn nhưng khách quan mà nói bạn thực sự thiếu ý thức và trách nhiệm của 1 hoa hậu. Thật đáng buồn”.
Ngoài những ý kiến cho rằng không thể bênh vực Kỳ Duyên, một số cư dân mạng khuyên các fan quá khích của người đẹp nên động viên thần tượng hãy trưởng thành và xây dựng hình ảnh đẹp hơn.
Ky Duyen khang dinh bi choi xau fan ke benh nguoi ghet
 Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp dính ồn ào trong năm 2016. (Ảnh: Zing)
Ky Duyen khang dinh bi choi xau fan ke benh nguoi ghet-Hinh-2
Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc ở một cửa hàng. (Ảnh: 
Trước sự phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng. Theo lời Hoa hậu Việt Nam 2014, loạt ảnh hút thuốc bị lộ gần đây là ảnh được chụp gần 1 năm trước khi cô đi du lịch ở nước ngoài cùng bạn bè.
Kỳ Duyên cho rằng, một trong số những người đi cùng cô trong chuyến du lịch đó đã lén chụp cô hút thuốc và đến giờ mới chia sẻ. Người đẹp khẳng định sau lùm xùm hút thuốc vào tháng 7/2016, cô đã bỏ hẳn thuốc lá.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc (Nguồn: VTC): 
 
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)