Kỳ Duyên bất ngờ làm nên “kỳ tích” sau loạt scandal rầm rộ

Google News

Mặc dù bị đánh giá nhiều về nhan sắc nhưng thành tích cùng sự thông minh của Kỳ Duyên đã làm nhiều người phải kinh ngạc.

Tập 14 của chương trình truyền hình "Người đứng vững" vừa lên sóng vào tối 17/10 với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, người đẹp Nam Định đã phải “đối đầu” với 10 chàng trai đến từ nhiều ngành nghề khác nhau khi tham gia số đặc biệt nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Ky Duyen bat ngo lam nen “ky tich” sau loat scandal ram ro
Kỳ Duyên trầm tư suy nghĩ câu trả lời. 
Trong vòng 20 giây, hoa hậu Kỳ Duyên đã trải qua những phần “giao đấu” trí tuệ đầy căng thẳng với áp lực từ phía đối thủ của mình. Những tưởng chẳng mấy quan tâm nhưng những Kỳ Duyên đã xuất sắc vượt qua được những câu hỏi như Năm 2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến thăm ngôi chùa nào của TP. Hồ Chí Minh?; Giải thưởng Trần Hữu Trang tôn vinh những nghệ sỹ thuộc lĩnh vực nghệ thuật nào?; La Fontaine là nhà thơ người Pháp nổi tiếng với thể loại văn học gì?; Trên lá cờ của Liên Hiệp Quốc có hình lá cây gì?; Ở Ấn Độ, khi chào hỏi, người ít tuổi hơn sẽ chạm vào đâu của người đối diện để thể hiện sự kính trọng?; “The Floating Lives” là tên tiếng Anh của phim điện ảnh Việt Nam nào?
Trong khi đó, các đối thủ nam của cô lại tỏ ra bối rối, mất bình tĩnh và đã không đưa ra được câu trả lời. Với những kiến thức sẵn có và sự hiểu biết của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua 4 người chơi phụ đầu tiên một cách dễ dàng. Cho đến cột mốc quan trọng, người đẹp gặp phải chàng trai học chung trường với mình - Hoàng Thạch – cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương. Người chơi chính đã phải dùng đến “quyền trợ giúp” mới có thể “đánh bại” được nhân vật này.
Ky Duyen bat ngo lam nen “ky tich” sau loat scandal ram ro-Hinh-2
... Và khá nhí nhảnh khi loại được tất thảy 8 đối thủ nam. 
Sau khi vượt qua mốc 5 đối thủ, Kỳ Duyên quyết không dừng cuộc chơi mà khẳng định đi tiếp để sở hữu số tiền lớn hơn. May mắn thêm lần nữa đã mỉm cười khi cô loại được thêm 3 đối thủ. Hoa hậu chỉ quyết định dừng cuộc chơi khi đã “hạ gục” được 8/10 đối thủ như cô đã dự đoán trước đó. Chiến thắng 8 người cùng chơi, Kỳ Duyên sở hữu phần thưởng là 45.100.000 đồng.
Có thể nói, sau nhiều ý kiến trái chiều phản hồi, đánh giá về nhan sắc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên về khoản học hành và sự thông minh của mình. Nếu như không có những scandal kể từ sau khi đăng quang, có lẽ, người đẹp đã trở thành Hoa hậu tài năng nhất nhì làng giải trí.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)