Kim Tae Hee mang thai gần 4 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 tháng kết hôn Kim Tae Hee đã công bố tin vui cô mang thai được 15 tuần.

Theo đó công ty quản lý của Kim Tae Hee đã ra tuyên bố:
"Chúng tôi cảm ơn mọi người đã chúc mừng và yêu quý cặp đôi Bi Rain – Kim Tae Hee. Hai người kết hôn ngày 19/1 và đang có một cuộc sống hạnh phúc. Hiện Kim Tae Hee đang mang thai 15 tuần và trong thời gian phải hết sức cẩn thận nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi nên cho fan, những người luôn ủng hộ hai ngôi sao biết đầu tiên, thay vì những thông tin đồn thổi hoặc vô tình lọt ra ngoài.
Kim Tae Hee sẽ tập trung vào công việc chăm sóc thai nhi và chuẩn bị làm mẹ. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Kim Tae Hee và Rain.
Xin cảm ơn".
Kim Tae Hee mang thai gan 4 thang
 Kim Tae Hee tuyên bố đã mang thai gần 4 tháng. (Ảnh: Bazaar)
Ngày 19/1, Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức đám cưới sau 4 năm hẹn hò. Mặc dù là hai ngôi sao đình đám của showbiz xứ Hàn nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee lại chọn cách tổ chức đám cưới rất đơn giản và kín đáo. Thậm chí đến tận ngày cưới của Kim và Bi Rain, những khách mời mới biết tin vui. Tuy nhiên, hai người cho biết đó là cách họ giữ cho hôn nhân của mình riêng tư.
Kim Tae Hee mang thai gan 4 thang-Hinh-2
Kim Tae Hee chuẩn bị làm mẹ ở tuổi 37. (Ảnh: Koreaboo) 
Chi phí cho đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee cũng rất tiết kiệm. Hai người chỉ mất 1,3 triệu won (khoảng 26 triệu đồng) để tổ chức đám cưới từ thuê địa điểm cưới, hoa trang trí…
Sau ngày cưới không lâu, Kim Tae Hee và Bi Rain đã chia sẻ họ mong muốn sớm có con.
Hiện tại, sau đám cưới, Kim Tae Hee và Bi Rain đang sống cùng với gia đình Rain cho tới khi họ tìm mua được nhà riêng. Chia sẻ về cuộc sống mới, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard cho biết cô đang sống như nhiều bà nội trợ bình thường khác ở Hàn Quốc.
Thái An (Theo Allkpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)