Kim So Yeon và Lee Sang Woo kết hôn sau 6 tháng hẹn hò

Google News

(Kiến Thức) - Sau 6 tháng hẹn hò, cặp sao Hàn Kim So Yeon và Lee Sang Woo đã tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6 tới.

Ngày 28/3, đại diện của hai diễn viên Kim So Yeon và Lee Sang Woo, công ty HM Entertainment và Namoo Actors đã ra tuyên bố chung, theo đó, hai ngôi sao đã quyết định tổ chức đám cưới.
Kim So Yeon va Lee Sang Woo ket hon sau 6 thang hen ho
 Kim So Yeon và Lee Sang Woo. (Ảnh: Koreaboo)
“Hai người gặp nhau khi đóng chung phim Happy Home và bước vào giai đoạn tìm hiểu nghiêm túc khi cả hai cùng cổ vũ nhau trong nghề nghiệp. Trải qua tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau, hai người đã hứa sẽ trở thành bạn đồng hành dài lâu của nhau”, tuyên bố viết.
Lee Sang Woo và Kim So Yeon dự định tổ chức đám cưới vào tháng 6 và chi tiết sẽ được công bố sau khi hai người đưa ra ngày cụ thể.
Tháng 8/2016, hai ngôi sao xứ Hàn tiết lộ họ đã nảy nở tình cảm sau khi vào vai một cặp tình nhân trong bộ phim Happy Home của đài MBC. Diễn xuất của họ trong bộ phim đó cũng mang lại cho hai người giải Nam/Nữ diễn viên xuất sắc trong hạng mục phim truyền hình dài tập trong Lễ trao giải thưởng Phim của đài MBC năm 2016.
Kim So Yeon va Lee Sang Woo ket hon sau 6 thang hen ho-Hinh-2
 Hình ảnh mới nhất của hai ngôi sao Hàn Kim So Yeon và Lee Sang Woo trên Instagram. (Ảnh: Koreaboo)
Đều đã ở độ tuổi kết hôn và cùng nghề nghiệp, Kim và Lee chia sẻ được với nhau nhiều điểm chung nên quan hệ của họ rất khăng khít ngay từ khi bắt đầu.
Kim So Yeon, sinh năm 1980, nổi tiếng với những vai diễn trong “All About Eve,” “IRIS,” “Prosecutor Princess,” and “I Need Romance 3”…
Lee Sang Woo, 37 tuổi, gia nhập làng giải trí năm 2005 và được mọi người biết tới qua những bộ phim như “Feast of the Gods,” “Goddess of Marriage,” “A Word From Warm Heart,” “All About My Mom”…
Thái An (Theo Koreaboo)

>> xem thêm

Bình luận(0)