Kim Kardashian muốn ly hôn Kanye West

Google News

(Kiến Thức) - Kim Kardashian đang tính tới chuyện ly hôn Kanye West và giành quyền nuôi cả hai đứa con.

Sau 10 ngày túc trực bên chồng khi Kanye West phải nhập viện vì kiệt sức, UsWeekly đưa tin Kim Kardashian muốn ly hôn chồng và chắc chắn không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Ngôi sao truyền hình thực tế còn muốn giành toàn bộ quyền nuôi hai đứa con, Nort và Saint.
Một người bạn của Kim cho biết cô sẽ đợi đến khi West bình phục hoàn toàn mới đưa ra quyết định này.
Kim Kardashian muon ly hon Kanye West
 Kim Kardashian và Kanye West (Ảnh: Getty Images)
Tuy nhiên một nguồn tin cho Daily Mail hay những tin đồn này hoàn toàn là không có căn cứ và đây không phải là lần đầu tiên UsWeekly đưa tin Kim Kardashian không cảm thấy hạnh phúc khi sống với chàng rapper.
Us Weekly còn dẫn một nguồn tin cho hay vợ chồng Kim Kardashian đã không còn chịu đựng được nhau nữa, họ thường xuyên cãi vã và cuộc sống của hai ngôi sao giờ như địa ngục. Theo site này, chàng rapper 39 tuổi sau khi ra viện đã không sống cùng vợ con trong lâu đài ở Bel-Air mà thuê một căn biệt thự ở Los Angeles để ở một mình.
Kim Kardashian muon ly hon Kanye West-Hinh-2
 Biệt thự ở Bel-Air của hai vợ chồng Kim-Kanye (Ảnh: X17online)
E! News đã phủ nhận những thông tin này và rằng Kim sẽ không rời bỏ Kanye và cô ấy vẫn rất yêu chồng. E! chính là kênh truyền hình sản xuất show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.
Đây được cho là khoảng thời gian khó khăn của gia đình Kim – Kanye bởi cách đây 2 tháng, Kim vừa bị cướp giả dạng cảnh sát đột nhập vào căn hộ ở Paris và cưới đi món nữ trang trị giá hơn 10 triệu USD. Vẫn chưa hoàn hồn sau vụ cướp thì Kanye West lại phải nhập viện. Kể từ khi bị cướp, ngôi sao truyền hình thực tế 36 tuổi hiếm khi xuất hiện chốn công cộng.
Kim Kardashian muon ly hon Kanye West-Hinh-3
 Vợ chồng Kim có hai con chung, bé North 3 tuổi và bé Saint 1 tuổi. (Ảnh GC Images)
Tình trường của Kim Kardashian khá trắc trở. Năm 2000 cô kết hôn với Damon Thoms và năm 2004 chia tay rồi lại hẹn hò với cầu thủ bóng đá Reggie Bush. Năm 2011 cô chia tay cầu thủ bóng rổ Kris Humphries sau đám cưới vỏn vẹn 72 ngày.
Kim và Kanye kết hôn tại Florence, Italy vào tháng 5/2014 và có hai con chung, bé North 3 tuổi và bé Saint 1 tuổi.
>>> Xem MV Bound 2 của Kanye West có Kim Kardashian đóng minh họa:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)