Kiều Minh Tuấn: Tôi và Cát Phượng từng chia tay 1 tháng

Google News

Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ sự thật về mối quan hệ hiện tại giữa anh với chồng cũ, con trai của Cát Phượng.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn được biết đến với vai diễn trong bộ phim đình đám "Em chưa 18" trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, anh còn biết đến với mối tình showbiz gây xôn xao dư luận. Kiều Minh Tuấn yêu Cát Phượng được 8 năm.
Trong khi anh độc thân chưa vợ, kém Cát Phượng hơn chục tuổi và Cát Phượng lại có con trai riêng. Không màng tới dư luận xôn xao, họ vẫn yêu nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con trai, chồng cũ Cát Phượng sẽ là điều mọi người tò mò.
Kieu Minh Tuan: Toi va Cat Phuong tung chia tay 1 thang
 
Chia sẻ về mối quan hệ với Thái Hòa - chồng cũ Cát Phượng, anh nói: "Sau này khi phim ra mắt, anh Thái Hòa có gặp tôi và khen phim hay lắm. Mối quan hệ giữa tôi và anh Thái Hòa cũng bình thường, tốt đẹp, không có dữ dội gì như mọi người tưởng tượng đâu".
Trong một chương trình truyền hình, Cát Phượng đã ước rằng, hiện tại chỉ mong ước được lấy chồng. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn chia sẻ rằng:
"Chúng tôi vẫn chưa xác định thời gian để kết hôn đâu. Đám cưới chỉ là thủ tục để hai người về chung nhà và ra mắt mọi người mà giờ thì ai cũng biết rồi. Hiện tại, chúng tôi cũng đã sống chung nhà. Mẹ tôi cũng không như những phụ huynh khác, chẳng gây áp lực gì mà tin tưởng tôi.
Có con cũng là chuyện quan trọng nhưng với tôi có cũng được, không có cũng không sao vì tôi cũng xem Cu Bom như con trai mình rồi. Cu Bom và tôi vẫn xưng hô chú cháu, tôi để cho con thoải mái".
Kiều Minh Tuấn cũng cho biết, anh và Cát Phượng đã từng chia tay 1 tháng nhưng sau đó anh đã chủ động giữ mối quan hệ này.
Kieu Minh Tuan: Toi va Cat Phuong tung chia tay 1 thang-Hinh-2
 
Trước đó, Cát Phượng cũng từng chia sẻ về mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con trai của cô rất tốt đẹp và anh chăm sóc con rất chu đáo.
Chị nói: "Tuấn thương và dạy Bom nhiều. Tuấn muốn bù đắp cho Bom. Có Kiều Minh Tuấn là may mắn của mẹ con tôi. Bom đi chơi với Thái Hòa mà cứ kêu lộn "chú Tuấn, chú Tuấn".
Nếu không có Kiều Minh Tuấn tôi không dạy được con như bây giờ. Tôi quen Kiều Minh Tuấn lúc Bom mới 4, 5 tuổi. Tuấn dạy Bom tập ăn, tập cầm muỗng đũa, dạy Bom cắt móng chân móng tay, dạy Bom học".
Cho đến hiện tại, họ đã yêu nhau được hơn 8 năm, sống hạnh phúc bên nhau, cùng chăm sóc con trai của Cát Phượng. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn và có ý định có với nhau một đứa con chung.
Theo PV/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)