Kiều Minh Tuấn: Tôi mua nhà trả góp tặng Cát Phượng

Google News

Bỏ 3 tỉ ra để mua nhà cho Cát Phượng nhưng phần lớn trong số tiền đó, Kiều Minh Tuấn đều phải vay ngân hàng.

Có thể nói, sau bộ phim Em chưa 18 nổi đình nổi đám Kiều Minh Tuấn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua. Trải qua mối tình 8 năm với Cát Phượng nhưng cặp đôi lại không quá ồn ào trước truyền thông.
Kieu Minh Tuan: Toi mua nha tra gop tang Cat Phuong
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. 
Nhiều người nhận xét, dù ít hơn bạn gái đến 8 tuổi nhưng nam diễn viên Kiều Minh Tuấn vô cùng chín chắn, trưởng thành trong tình yêu. Anh trở thành bờ vai vững chắc cho Cát Phượng trong suốt thời gian dài cặp đôi hẹn hò.
Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người"
"Tôi không muốn nói về chuyện tình yêu. Nếu tôi nói ra thì sẽ làm xáo trộn cuộc sống của tôi và gia đình. Sau này, nếu cưới tôi sẽ không cho ai biết đâu. Chuyện đưa ra công chúng luôn là chín người mười ý, sẽ làm cho người trong cuộc mệt mỏi. Chuyện tình cảm của tôi ai biết thì biết chứ tôi không đi khoe đang yêu ai đó. Tôi nghĩ, nghệ sĩ chỉ chia sẻ công việc, tình yêu là riêng tư nên cần giữ kín" - Kiều Minh Tuấn nói về chuyện tình yêu với Cát Phượng.
Mới đây, Kiều Minh Tuấn chia sẻ anh mua nhà 3 tỉ tặng Cát Phượng nhưng anh nợ ngân hàng 2 tỉ. Điều này khến nhiều người không khỏi bất ngờ. Kiều Minh Tuấn không là đại gia, thu nhập chỉ ở mức tương đối nhưng vẫn sẵn sàng chi số tiền lớn đến thế, chứng tỏ tình cảm dành cho Cát Phượng rất lớn.
Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn hiện đã trả sắp xong số tiền 2 tỉ kia. Biết được điều này, ai cũng phải ghen tị với Cát Phượng khi có bạn trai dù kém tuổi nhưng trách nhiệm và chu đáo như Kiều Minh Tuấn.
Kiều Minh Tuấn quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Nam diễn viên được công chúng biết đến nhiều sau vai diễn "Tiến ngọng" trong phim "Bụi đời Chợ Lớn". Bộ phim mang tông màu u ám, chết chóc tuy nhiên dù trong hoàn cảnh căng thẳng thế nào, chỉ cần "Tiến ngọng" cất giọng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)