Kiều Minh Tuấn sợ tới già khi đóng cảnh bị treo trên dây

Google News

Đạo diễn đã quyết định không sử dụng diễn viên đóng thế trong cảnh quay này. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn tiết lộ rằng biểu cảm sợ hãi của anh trong phim chính là cảm xúc thật vì cảnh quay khá nguy hiểm.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Lật mặt 3. Nguồn Youtube:
Lật Mặt 3 là phần tiếp theo trong loạt phim Lật Mặt do vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đầu tư sản xuất. Dù là một series cùng tên, mỗi phần của phim lại mang một nội dung độc lập, không liên quan tới nhau.
Mới đây, trailer chính thức đã được công bố, bên cạnh đó là những hình ảnh hậu trường của một cảnh quay rất đặc biệt trong phim. Chia sẻ về nội dung này, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn tiết lộ rằng biểu cảm sợ hãi của anh trong phim chính là cảm xúc thật vì cảnh quay khá nguy hiểm.
 
Trong cảnh vượt qua con suối rộng và chảy xiết, ba nhân vật nam chính cùng hot girl Nene bị mắc kẹt trên sợi dây vượt sông, cheo leo ở nơi cách mặt nước gần 50 mét. Với Kiều Minh Tuấn, mọi chuyện dường như còn khó khăn hơn khi nhân vật của anh bị bại liệt và luôn gắn liền với chiếc xe lăn.
 
"Gã đầu bạc" của Em chưa 18 tiết lộ rằng cảnh này thực chất có thể dùng cascadeur (diễn viên đóng thế) cũng được, nhưng do đạo diễn Lý Hải và phó đạo diễn "năn nỉ" quá, bên cạnh đó cả ê-kíp cũng muốn phim chân thực nhất có thể, nên đã quyết định tự thực hiện cảnh quay này mà không có sự hỗ trợ của dàn đóng thế.
 
Với đặc thù là nhân vật bị bại liệt và bị treo cùng chiếc xe lăn, việc chuẩn bị và dàn dựng cho diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng có phần phức tạp hơn những diễn viên khác.
"Ban đầu chúng tôi dùng một cái ròng rọc to, nhưng khi quay thấy to như vậy bị lộ quá nên đổi sang một chiếc nhỏ hơn. Chính vì vậy nên nếu các bạn thấy biểu cảm sợ hãi của tôi trong cảnh này thì đấy là sợ thật đó!" - ông xã Cát Phượng kể và cười lớn.
 
Khi được hỏi về lý do nhận vai diễn này và đóng cảnh mạo hiểm, nam diễn viên Chí Phèo Ngoại Truyện chia sẻ rằng anh đồng ý nhận vai ngay sau khi đọc kịch bản, tuy nhiên khi mọi sự "an bài" rồi, anh mới mường tượng ra độ vất vả của quá trình ghi hình, vì phim có rất nhiều cảnh quay trong rừng. "Cảnh vượt suối này là cảnh được quay khi phim đã gần xong, trước đó cũng đã khổ nhiều lắm rồi nên tôi gật đầu đồng ý quay, khổ cũng đã khổ rồi mà" - anh nửa đùa nửa thật.
Bên cạnh trailer và hình hậu trường, bộ poster hình động của phim cũng đã được tiết lộ gây nhiều tò mò. Trong những poster này, mỗi nhân vật đều có một biểu cảm riêng biệt, thể hiện phần nào tính cách của họ.
Đáng chú ý nhất là hình ảnh và biểu cảm dễ thương của hot girl người Thái Lan Nene, một ẩn số của bộ phim này. Được biết, do muốn tìm kiếm gương mặt mới mẻ nên Lý Hải đã quyết định mời Nene vào vai một cô gái người Việt, dù cô nàng chẳng hề biết tiếng Việt.
 
Hot girl Thái Lan là nữ diễn viên duy nhất phải tham gia những cảnh mạo hiểm cùng đoàn phim. Khi được hỏi về Nene, Kiều Minh Tuấn dành lời khen cho cô bởi sức bền, sức chịu đựng của hot girl. Bên cạnh đó, nam diễn viên đã "bóc mẽ" bạn diễn khi tiết lộ rằng trước lúc bị treo lên sợi dây bắc ngang suối, Nene có nói: "Tôi hận phó đạo diễn!", bởi anh này chính là đạo diễn hành động và là người quyết định không sử dụng cascadeur.
 
Lật Mặt 3 có sự tham gia diễn xuất của Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân, Nene và một số diễn viên dày dặn kinh nghiệm như nghệ sĩ Phi Điểu, Lê Bình, Mỹ Uyên,... Phim dự kiến ra mắt vào ngày 20/4.
Theo Nguyệt Anh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)