Kiều Minh Tuấn chia sẻ về lần đầu gặp con trai Cát Phượng

Google News

Kiều Minh Tuấn và con trai của Cát Phượng khá thân thiết với nhau, anh cũng thường tâm sự, cho lời khuyên khi bé bước vào tuổi dậy thì.

“Làm đàn ông thì phải là trụ cột gia đình, phải gánh vác và che chở được cho người phụ nữ của mình” – Kiều Minh Tuấn chia sẻ, đây cũng là lý do sau khi thành công với vai Hoàng trong Em chưa 18 anh mới tự tin công khai mối quan hệ với Cát Phượng. Nam diễn viên cũng kể về kỷ niệm lần đầu tiên gặp bé Bom – con trai Cát Phượng và đến bây giờ anh vẫn luôn là một người bạn lớn, tâm lý của cậu nhóc.
- Nhắc đến Kiều Minh Tuấn, người ta vẫn thường nhớ với danh xưng “bạn trai nhỏ tuổi của Cát Phượng”, anh có buồn không?
Thật sự lúc đầu không quen, lúc đầu mình không nghĩ mình là 1 nghệ sĩ, 1 diễn viên và thật khó khăn khi một người thường mà đi quen 1 người nổi tiếng nhưng mà những điều đó không quan trọng với tình cảm của mình nên bỏ qua.
- Trước đây cả hai không công khai tình cảm, nhưng gần đây thì ngược lại phải chăng chị Cát Phượng đang lo sợ mất anh?
(Cười) Không có đâu, Phượng với tôi có cái tính bất cần đời giống nhau lắm, kiểu như tôi có thể cần bạn nhưng không có bạn cũng không sao cả. Thời gian gần đây công khai chuyện tình cảm với mọi người nhiều hơn thì tôi thấy vui lắm, trước đây tôi không thích công khai vì không muốn mọi người nhìn tôi theo kiểu đàn ông bám váy phụ nữ, không có tài năng, không ai tôn trọng. Vì thế tôi cứ âm thầm cố gắng để xứng đáng với tình cảm của mình.
Bây giờ tôi đã có một bước ngoặt trong sự nghiệp, có thể đứng ngang với cô ấy, cảm giác có thể che chở, lo lắng cho Phượng, đúng nghĩa một thằng đàn ông là trụ cột trong gia đình, nên tôi quyết định công khai.
Kieu Minh Tuan chia se ve lan dau gap con trai Cat Phuong
Kiều Minh Tuấn và mẹ con Cát Phượng khi đi thăm đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh. 
- Chị Cát Phượng có nhắn nhủ gì khi anh thành công không?
Phượng nói tôi đừng có chảnh và phải nhớ đây chỉ là bước khởi đầu, quan trọng lâu dài sẽ như thế nào. Tôi mới nói lại với cô ấy: “Chảnh không nằm trong cá tính của anh, anh cũng không dự định đi theo ‘con đường’ đó nên em hãy yên tâm!”
Làm đàn ông thì phải là trụ cột gia đình, phải gánh vác và che chở được cho người phụ nữ của mình.
Kiều Minh Tuấn
Ví dụ như bình thường tôi vẫn mặc quần short đi tập thể thao, gặp bạn bè, nhưng gần đây thì phải mặc đồ đẹp hơn bình thường, tôi thấy không quen. Kể cả việc mang giày, nói thật, nếu biết bạn chỉ quay cận thì tôi sẽ để giày ở nhà (Cười lớn).
Tôi là người có sao sống vậy, hoà đồng vui vẻ thoải mái, tất nhiên là bây giờ phải khác một chút, xuất hiện chỉn chu hơn để tôn trọng khán giả, vì mình hiểu bây giờ hình ảnh của mình sẽ ảnh hưởng đến nhiều thế hệ trẻ, mình không thể xuề xoà quá được, phải cho các em hướng đến sự chỉn chu nhất trong mọi chuyện.
Kieu Minh Tuan chia se ve lan dau gap con trai Cat Phuong-Hinh-2
Cát Phượng và con trai quấn quýt bên cạnh Kiều Minh Tuấn. (Nguồn: Quốc Huy) 
- Lần đầu tiên gặp bé Bom (con trai Cát Phượng), anh đã giới thiệu mình như thế nào?
Không có giới thiệu, lúc đó bé Bom còn nhỏ lắm, tôi về nhà Phượng chơi thì bé chào chú xong mặt kiểu không quan tâm, tỏ ra bình thường. Bom “già” (cách Kiều Minh Tuấn xưng hô vui với con trai Cát Phượng) hay có kiểu mặt thì không quan tâm nhưng cái gì cũng để ý hết, lúc đó bé lại hỏi Phượng: “Bạn trai mẹ hả?”, thấy cô ấy nháy mắt gật đầu thì cu cậu cũng giơ ngón tay cái lên “like nhẹ”.
- Anh và bé Bom có vẻ khá thân thiết với nhau?
(Cười) Bé Bom chắc cũng biết tôi rất khó tính với con, lúc trước cứ đến giờ ăn hoặc rảnh là cu cậu ngồi trước ti vi cầm bình sữa và bú gần như 24/24. Tôi bắt bé bỏ bình sữa vì lớn rồi không bú bình và không cho bé xem ti vi nhiều, mỗi ngày chỉ được xem 30 phút, muốn uống sữa thì uống trong ly.
Kieu Minh Tuan chia se ve lan dau gap con trai Cat Phuong-Hinh-3
Kiều Minh Tuấn và bé Bom. 
Tôi khó vậy đó, mà chắc bé hiểu mình muốn tốt cho bé nên Bom yêu quý tôi hơn. Tôi chưa bao giờ đánh đòn bé dù có lúc “ổng” lì với hay cãi lại lắm, bây giờ trong tuổi dậy thì rồi thì hay trả treo, mà mỗi lần như thế là bé sợ tôi lắm. Tôi chẳng đánh bao giờ, chỉ nói chuyện thôi, không phải một mình Bom mà anh em họ của bé đều sợ chú Tuấn.
Mỗi lần không ngoan tôi sẽ “gom lại” một lần đưa vô phòng nói chuyện phân tích cho các bé hiểu, khi đi ra khỏi phòng là các ông con trai khóc quá trời khóc (cười) và sau đó thì ngoan hơn chút xíu. Nên các ông bố bà mẹ hay hỏi tôi đã làm gì mà hay quá vậy, tôi chỉ nói về đời về người, về cuộc sống, nói cho các bé hiểu, các bé có thể cảm nhận được, chứ la mắng chửi bới hay đánh đập thì nhiều lúc các con không bao giờ hiểu được.
- Điểm chung của anh với vai Hoàng trong Em chưa 18?
Quá trời người hỏi rồi đó (cười lớn), tôi thấy gần giống nhất là việc khi mình thương một người nào đó, mình nên đối xử tốt với họ, hết mình với họ, luôn nâng niu phụ nữ.
Vì mình là đàn ông nên dù phụ nữ mạnh mẽ như thế nào, dù họ có nói chuyện “phà ra lửa” hay nắm uy quyền thì cũng là phụ nữ thôi, họ cần một điểm tựa thật sự.
Người đàn ông không phải là kẻ chỉ hơn phụ nữ ở nghề nghiệp, tiền tài hay địa vị mà chính là chuyện phải hiểu “tôi là đàn ông, tôi là người có thể che chở cho người phụ nữ này!”
-Anh có sợ sau khi nổi tiếng và tăng cát xê, người ta sẽ đồn anh chảnh không?
Sau phim, cát xê tôi chỉ tăng nhẹ thôi mà (cười), tôi thấy chuyện tăng giá là một sự công bằng. Tôi còn nhớ một ông anh trong nghề có nói: “Khi mà ván cờ xoay chuyển, cái thế của mình, mình mà có thế thì trật tự sẽ được lặp lại, và lúc đó em sẽ có nhiều gánh nặng hơn, và em sẽ phải đòi hỏi cái công lao công bằng hơn, cho gánh nặng của em”.
Nên đó là điều công bằng thậm chí là sự hiển nhiên, chứ nếu phi lý thì tất cả những người nổi tiếng, những người có tiếng tầm cỡ họ lấy giá cao thì đó là điều phi lý. Vì có lý thì người ta mới lấy nên nó tồn tại đến bây giờ.
- Cám ơn Kiều Minh Tuấn về những chia sẻ trên!
Theo Chu Nguyên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)