Không tin nổi gia cảnh thành viên đẹp trai nhất HKT

Google News

Có thể nói, HKT là nhóm nhạc gây nhiều chú ý của cư dân mạng một thời bởi tạo hình kỳ quặc cùng những bản hit như Trú mưa, Nàng Kiều lỡ bước..

Có thể nói, HKT là nhóm nhạc gây nhiều chú ý của cư dân mạng một thời bởi tạo hình kỳ quặc cùng những bản hit như Trú mưa, Nàng Kiều lỡ bước... Và được chú ý hơn cả là thành viên Titi.
Khong tin noi gia canh thanh vien dep trai nhat HKT
Nhóm HKT một thời 
Titi tên thật là Phạm Linh Phương, trưởng nhóm HKT. Được nhận xét là thành viên điển trai nhất nhóm, giọng hát chính này còn có vũ đạo điêu luyện, lượng người hâm mộ khá đông đảo. Trong một lần hiếm hoi mới đây, chàng trai sinh năm 1990 gốc Cần Thơ tiết lộ gia cảnh thực sự tại quê khi về làm giỗ bố.
Khong tin noi gia canh thanh vien dep trai nhat HKT-Hinh-2
Gia đình Titi sống trong khuôn viên mộc mạc. 
Khác hẳn với cuộc sống xa hoa, bận rộn với các buổi biểu diễn ở thành phố, thành viên điển trai nhất ban nhạc HKT rất giản dị khi ở quê. Gia đình, họ hàng Titi vẫn đang sống trong một căn nhà đơn giản, dân dã. Anh chàng rất hòa đồng với làng xóm, thân thiện chụp ảnh cùng các em.
Khong tin noi gia canh thanh vien dep trai nhat HKT-Hinh-3
Cuộc sống sang chảnh Titi thường chia sẻ. 
Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường với những hình ảnh sang chảnh, toát lên vẻ "playboy". Tài khoản mạng xã hội của Titi có đông đảo lượt người theo dõi.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)