Không thể tin Phan Hiển - Chí Anh thân thiết đến mức này

Google News

Sự góp mặt của Chí Anh trong live show của Khánh Thi được nhiều người hâm mộ chờ đợi. Nhiều người tò mò mối quan hệ giữa Chí Anh - Khánh Thi - Phan Hiển.

Sau chia tay, Khánh Thi tìm được bến đỗ mới bình yên bên Phan Hiển, Chí Anh cũng có cuộc sống mới bên cô vợ kém nhiều tuổi của mình. Nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa Chí Anh - Khánh Thi - Phan Hiển.
Ngoài đời, họ là bạn bè tốt của nhau. Khánh Thi còn mời Chí Anh tham gia liveshow kỷ niệm 25 năm sự nghiệp của cô vào tháng 6 tới. Mới đây, Chí Anh vào Sài Gòn để ghi hình, chuẩn bị liveshow của bạn gái cũ. Anh và Phan Hiển - chồng hiện tại của Khánh Thi - có những hành động thân mật, gần gũi khiến mọi người cảm thấy rất thú vị.
Khong the tin Phan Hien - Chi Anh than thiet den muc nay
 
Trong buổi ghi hình, Phan Hiển và Chí Anh luôn cười đùa vui vẻ để xua tan không khí căng thẳng. Không chỉ nói về công việc, hai kiện tướng dancesport còn kể cho nhau nghe về Ku Bi và Kiwi - con trái, con gái của họ.
Thời gian qua, cả 3 người đều phải di chuyển liên tục giữa Sài Gòn - Hà Nội để tập luyện và bàn bạc công việc. Với kinh nghiệm lâu năm, Chí Anh tận tình hướng dẫn cho Phan Hiển. Anh còn đặt may một bộ vest đuôi tôm ở Italy để tặng cho chồng trẻ của Khánh Thi. Tuy Chí Anh không tiết lộ giá cả, nhưng Phan Hiển rất cảm động vì biết bộ vest rất đắt tiền.
Khong the tin Phan Hien - Chi Anh than thiet den muc nay-Hinh-2
 
Khánh Thi và Chí Anh là một trong những cặp dancesport ăn ý và đẹp nhất trên sàn diễn Việt. Hai người từng là tình nhân của nhau một thời gian. Do vậy, sự góp mặt của Chí Anh trong live show đầu tiên của Khánh Thi được nhiều người hâm mộ chờ đợi.
Chí Anh từng chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu live show kỷ niệm 25 năm theo đuổi sự nghiệp của tình cũ Khánh Thi: “Khi nhận lời mời của Khánh Thi, đúng là tôi cảm thấy áp lực. Nhưng việc tham gia live show này và bắt tay vào việc tập luyện cũng sẽ là động lực giúp tôi tươi mới, bớt trì trệ hơn. Nhảy múa cũng giúp mình khỏe mạnh hơn”.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)