Không phải Phạm Anh Khoa, đây mới là người xứng đáng làm đại sứ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Phạm Anh Khoa bị phản đối gay gắt thì MC Phan Anh thực sự xứng đáng là đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái của UNFPA.

>>>> Mời quý độc giả xem clip "Phạm Anh Khoa lên tiếng về ồn ào gạ tình". Nguồn: Youtube:
Gần đây, giữa ồn ào gạ tình, Phạm Anh Khoa gây bức xúc không chỉ vì lời xin lỗi thiếu chân thành mà còn bởi lời hứa hẹn sẽ tích cực trong chiến dịch bảo vệ phụ nữ. Dư luận cho rằng nam rocker không xứng đáng với vai trò đại sứ.
Cũng lên tiếng về vai trò đại sứ của Phạm Anh Khoa giữa ồn ào, MC Phan Anh cho hay: “Phạm Anh Khoa hoàn toàn có thể tham gia những chương trình như vậy nhưng trong thời gian này chỉ có thể là thành viên chứ không phải lại trở thành ngọn cờ đầu như thế.
Nó thật là một ý tưởng nực cười và thô bỉ. Nếu để điều đó xảy ra thì đây chính là "cái tát ngược" trở lại vào những nỗ lực của các tổ chức, cá nhân đang hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ và trẻ em gái”.
Phan Anh và Phạm Anh Khoa vốn từng là đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam. Tuy nhiên, Phạm Anh Khoa hiện không còn là đại sứ của UNFPA. Mới đây tổ chức này đã tuyến bố dừng hợp tác với nam ca sĩ sau những ồn ào.
Khong phai Pham Anh Khoa, day moi la nguoi xung dang lam dai su
 Phạm Anh Khoa - Phan Anh. Ảnh: Zing
Với Phan Anh, anh nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả trong vai trò đại sứ trong các chiến dịch bảo vệ phụ nữ. Nam MC được biết đến là người ủng hộ mạnh mẽ phong trào Metoo phản đối việc quấy rối, xâm hại tình dục.
Nam MC còn dũng cảm thừa nhận từng là nạn nhân của xâm hại tình dục khi còn nhỏ đồng thời kêu gọi mọi người chung tay loại trừ những yêu râu xanh. Phan Anh cho rằng không thể thỏa hiệp với những hành vi xâm hại dù rất nhỏ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)