Không phải Cường Đô la, Hạ Vi buồn vì điều này

Google News

Sau khi bị dư luận chỉ trích về nhan sắc đi xuống, Hạ Vi đang cố gắng lấy lại hình ảnh xinh đẹp của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải dòng trạng thái: "Bỗng dưng thấy buồn buồn... vì tiêu hơi nhiều" khiến nhiều người bất ngờ. Kèm theo đó là hình ảnh cô xách chiếc túi đựng đồ của Chanel.
Khong phai Cuong Do la, Ha Vi buon vi dieu nay
Hạ Vi thấy buồn vì tiêu hơi nhiều. 
Những ngày qua, nữ diễn viên Hạ Vi trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận vì phong độ cũng như nhan sắc đi xuống trầm trọng. Nhiều người cho rằng là một người nổi tiếng phải biết giữ hình tượng của mình trước công chúng.
Cô từng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi đọc một bài báo có nói ngoại hình cô gầy gò, vai thô như đàn ông. Cô viết: “Kền kền ăn thịt người – biệt danh Vi tặng cho ...(1 trang tin) chỉ đợi ‘con mồi’ yếu đuối, yếu thế để dìm cho ‘chết’. Xấu đẹp gì kệ người ta, báo hết thời à cứ thích câu view và hả hê khi người khác suy sụp, làm báo mà không có tâm thì có ngày sập sớm”.
“Mà cho mình xin kiếu biệt danh ‘vạn người mê’ ngay luôn nhé, cũng ai đừng bảo mình ké ai để nổi tiếng, mình tự tin dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai”, Hạ Vi mệt mỏi nói thêm.
Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra rằng, Hạ Vi đã tự xóa những hình ảnh trên trang cá nhân của cô bị khán giả chê xấu tệ, không có sức sống.
Khong phai Cuong Do la, Ha Vi buon vi dieu nay-Hinh-2
Hạ Vi dang dần lấy lại phong dộ của mình. 
Thay vào đó, người đẹp Hạ Vi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình được đầu tư nhan sắc chứ không còn xuề xòa như những hình ảnh trước đây.
Theo jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)