Không ngờ nhan sắc mẹ sao Việt lại tuyệt đẹp tới vậy

Google News

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho các bà mẹ của sao Việt, trông họ cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp, sành điệu không kém các mỹ nhân Vbiz.

Angela Phương Trinh
Khong ngo nhan sac me sao Viet lai tuyet dep toi vay
 
Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân Vbiz Angela Phương Trinh đã đăng tải loạt ảnh cùng gia đình đi du lịch ở Đà Nẵng nhân dịp lễ 30/4-1/5. Điều gây bất ngờ cho người hâm mộ là cô đăng tải những hình ảnh của mẹ mình với phong cách thời trang trẻ trung, xinh đẹp như hotgirl khiến nhiều fan hâm mộ phát hờn. Nhiều cư dân mạng nhận xét mẹ của Angela Phương Trinh trẻ trung, sành điệu không kém 2 cô con gái 9x của mình.
MC Nguyệt Ánh
Khong ngo nhan sac me sao Viet lai tuyet dep toi vay-Hinh-2
Hai mẹ con MC Nguyệt Ánh trông như hai chị em, mặc dù mẹ cô đã ngoài 50 tuổi. 
Vừa qua, MC Nguyệt Ánh và mẹ là cựu phát thanh viên Thuý Hoa đã thực hiện chung một bộ ảnh. Trông mẹ cô trẻ trung và sành điệu không khác gì con gái khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ.
Nguyệt Ánh là MC của rất nhiều chương trình, sự kiện lớn như: Sức sống mới, Iron Chef Vietnam, giải thưởng HTV awards, Giải Mai Vàng Báo Người Lao động, Siêu mẫu Việt Nam.... Cô còn là ca sĩ có hướng đi riêng trong âm nhạc khi tiên phong với dòng nhạc điện tử Chillout tại Việt Nam với 3 album và 1 single đã phát hành: Khi em yêu anh( 2005), Saigon Lounge ( 2008), Bóng Nắng( single 2007) và Nguyệt Ánh Chillout (2011).
Mẹ của Nguyệt Ánh, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu không kém gì con gái.
Cô là tấm gương và một người bạn tuyệt vời của con gái Nguyệt Ánh, hay như Nguyệt Ánh đã từng chia sẻ với một niềm tự hào không giấu diếm "đó là một mối quan hệ vô cùng đặc biệt".
Á hậu Huyền My
Khong ngo nhan sac me sao Viet lai tuyet dep toi vay-Hinh-3
Mẹ Á hậu Huyền My khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với sự trẻ trung cùng làn da trắng mịn màng không thua kém gì con gái mình. 
Từ khi trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My may mắn được bố mẹ đồng hành trong nhiều hoạt động showbiz Việt, nhất là bà Trần Lan Phương - mẹ của Huyền My, đồng thời là "người quản lý" đặc biệt của cô.
Từ khi đồng hành cùng cô con gái, bà Trần Lan Phương đã được công chúng quan tâm và họ ngạc nhiên khi Á hậu có một bà mẹ trẻ trung, xinh đẹp không kém gì cô con gái. Mẹ của Á hậu sở hữu khuôn mặt dễ thương, làn da trắng mịn màng khiến trông bà trẻ trung rất nhiều so với tuổi ngoài 40 của mình.
Ca sĩ Diệp Lâm Anh
Khong ngo nhan sac me sao Viet lai tuyet dep toi vay-Hinh-4
 
Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, bước chân vào showbiz luôn có mẹ đồng hành chăm sóc và quản lý. Mẹ của Diệp Lâm Anh cũng theo chân cô đi khắp các tỉnh thành, sự kiện để hỗ trợ cho con. Mỗi khi xuất hiện cùng con gái ở các sự kiện, mẹ của Diệp Lâm Anh luôn gây ngạc nhiên cho người hâm mộ bởi vẻ hiện đại dù đã gần 50 tuổi.
Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu –Thu Ngân
Khong ngo nhan sac me sao Viet lai tuyet dep toi vay-Hinh-5
 Hoa hậu Thu Ngân và mẹ.
Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu mùa đầu tiên của cuộc thi nhan sắc mang tên Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Cô lấy chồng ngay sau khi đăng quang và được xem là một trong những Hoa hậu lấy chồng sớm nhất trong các Hoa hậu khi còn đương kim. Mặc dù không hộ tống con đi các sự kiện như những bà mẹ khác, nhưng mẹ của Hoa hậu Thu Ngân cũng kịp nổi tiếng ngay khi xuất hiện lần đầu chụp ảnh chung với con gái trong đêm đăng quang.
Công chúng đã bất ngờ và ngưỡng mộ nhan sắc của mẹ Hoa hậu bản sắc Việt. Mẹ của Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1973, hiện đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn sở hữu làn da mịn màng và vóc dáng cân đối không kém cạnh con gái.
Mẹ cô là chủ một thẩm mỹ viện có tiếng tại thành phố cảng Hải Phòng. Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chị hiện tìm thấy bến đỗ bình yên bên người chồng thứ hai. Mẹ của Hoa hậu Thu Ngân từng chia sẻ, gia đình chị rất đầm ấm hạnh phúc với 8 người con - 5 con riêng của chồng, 2 con riêng của chị và 1 con chung của hai người.
Á hậu Dương Tú Anh
Khong ngo nhan sac me sao Viet lai tuyet dep toi vay-Hinh-6
Vẻ trẻ trung của mẹ Á hậu Tú Anh. 
Mẹ của Dương Tú Anh sinh năm 1972, tên Khuê Tú. Từ khi Tú Anh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012, cô đã được mẹ hỗ trợ, chăm chút trong mọi hoạt động của cuộc thi. Sau khi Tú Anh đạt Á hậu, mẹ cô quyết định gác lại công việc riêng để trở thành người quản lý của con.
Chị Khuê Tú giúp con gái sắp xếp lịch làm việc và quản lý hình ảnh từ khi Tú Anh bước chân vào showbiz. Tú Anh cũng thường xuyên được mẹ tháp tùng đến các sự kiện giải trí.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)