Không chỉ Huyền My, nhiều sao Việt cũng được mẹ chiều chuộng

Google News

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My không ngại xách hành lý, nâng váy cho con, mẹ Trương Thị May thường cầm ô che nắng cho con ở sự kiện.

Trong showbiz, rất nhiều bà mẹ giữ vai trò quản lý cho con cái. Có nhiều trường hợp gây tranh cãi nhưng cũng có không ít mối quan hệ mẹ con khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tranh cãi vì mẹ Á hậu Huyền My đẩy hành lý cho con gái
Mới đây, Á hậu Huyền My vừa gây tranh luận khi xuất hiện ở Myanmar để tham gia một dự án điện ảnh. Tại sân bay, người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, theo sau là mẹ cô đang đẩy hành lý cho con gái.
Tuy nhiên, người đẹp Huyền My cho biết ngay sau đó cô đã tự xách hành lý nhưng mọi người lại nhìn vào khoảnh khắc trước và chỉ trích cô. Lan Khuê cũng lên tiếng, giải oan cho đồng nghiệp trước sự cố không hay này.
Khong chi Huyen My, nhieu sao Viet cung duoc me chieu chuong
Nhiều người lên tiếng bênh vực Huyền My về hình ảnh để mẹ đẩy hành lý. Ảnh: Eleven. 
Mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần gây tranh cãi
Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vấp phải phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng ngay sau khi đăng quang cuộc thi nhan sắc trong năm 2014. Người đẹp sinh năm 1996 đến sân bay làm thủ tục về Hà Nội trong khi mẹ cô khệ nệ đẩy hành lý như người trợ lý phía sau.
Khong chi Huyen My, nhieu sao Viet cung duoc me chieu chuong-Hinh-2
Hình ảnh gây tranh cãi của Kỳ Duyên ngay khi đăng quang. Ảnh: TL. 
Thời gian sau, khi tham gia các sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục bị dư luận chỉ trích khi mẹ cô ở phía sau nâng váy cho con gái. Dù nhiều người đứng ra bênh vực cho Kỳ Duyên khi nói rằng mẹ vì thương con gái nên tình nguyện làm hết mọi việc. Nhưng có ý kiến cho rằng người đẹp nên có trợ lý làm việc này thay vì để mẹ "hầu hạ".
Tiếp thu ý kiến của mọi người, Kỳ Duyên đã có quản lý và trợ lý riêng. Dù vậy, mẹ hoa hậu vẫn thường xuyên đồng hành cùng con gái trong các hoạt động.
Mẹ Trương Thị May chăm sóc con chừng mực
Từ khi Trương Thị May gia nhập làng giải trí với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007, mẹ cô giữ vai trò quản lý cho cô. Thân mẫu luôn đồng hành cùng con gái trong bất kỳ sự kiện nào. Bà cũng chính là người nhận show, sắp xếp lịch làm việc cho Trương Thị May.
Dù luôn xuất hiện cạnh con gái để chăm sóc như che nắng, lau mồ hôi nhưng mẹ á hậu vẫn giữ chừng mực để hình ảnh của Trương Thị May không bị ảnh hưởng.
Khong chi Huyen My, nhieu sao Viet cung duoc me chieu chuong-Hinh-3
Mẹ Trương Thị May xuất hiện thường xuyên bên con gái nhưng khá thận trọng. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc. 
Mặc dù sống trong môi trường thị phi nhưng người đẹp không vướng scandal như nhiều đồng nghiệp khác. Nhiều người cho biết nhờ định hướng của mẹ, Trương Thị May là một trong số nghệ sĩ có đời tư “sạch” nhất nhì showbiz.
Những người thường làm việc đều gọi mẹ Trương Thị May bằng cái tên thân mật là “mẹ Tiên”. Nguồn tin này chia sẻ với Zing.vn: “Mẹ Tiên thẳng thắn và làm việc rõ ràng, đâu ra đó chứ không thích hứa hẹn qua loa. Ngoài đời, mẹ cũng thoải mái, không quá nghiêm khắc”.
Mẹ Khởi My chờ con từ sáng tới đêm ở các show diễn
Khác với những người đẹp kể trên, từ nhỏ chỉ có 2 mẹ con Khởi My nương tựa lẫn nhau nên khi cô bước vào showbiz với vai trò ca sĩ, “má Năm” đã bỏ hết mọi công việc để lo cho cô con gái độc nhất.
Sau Gương mặt thân quen mùa đầu, giọng ca Hạt cát ngày càng đắt show nên hai mẹ con gắn bó như hình với bóng. “Má Năm” phụ con gái nhận show diễn, sắp xếp lịch trình. Trước đó, bà còn là “tay lái lụa”, giúp Khởi My chạy show trong thành phố với chiếc xe máy.
Khong chi Huyen My, nhieu sao Viet cung duoc me chieu chuong-Hinh-4
Mẹ con Khởi My gắn bó như hình với bóng. Ảnh: Thành Luân. 
Mỗi khi Khởi My xuất hiện sự kiện, “má Năm” lặng lẽ đứng lẫn trong đám đông, quan sát con gái với vẻ thận trọng. Bà cũng sẵn sàng ngồi chờ con gái đi quay hình từ sáng tới khuya mà không hề than mệt bởi mục đích của bà là muốn bảo vệ Khởi My trước những cám dỗ ở showbiz.
Những người từng làm việc với mẹ Khởi My đều nhận xét bà khá trẻ trung, vui nhộn nhưng cũng rất đỗi nghiêm khắc. Thậm chí nhiều người còn đùa rằng vì sợ mẹ mà nữ ca sĩ sinh năm 1990 “không dám yêu ai”.
Kasim Hoàng Vũ: Cưới vợ cũng theo ý mẹ
Bích Phương, mẹ của Kasim Hoàng Vũ xuất thân là ca sĩ ở Đà Nẵng nên không xa lạ với showbiz. Khi nam ca sĩ 37 tuổi tiếp nối con đường của mẹ, bà Bích Phương kiêm luôn vai trò quản lý của cậu con trai độc nhất.
Giọng ca Vì yêu tiết lộ mẹ không bỏ sót bất kỳ show diễn nào của mình. Bà lo hết mọi thứ, từ việc bấm đĩa đến ngồi dưới quay phim, quan sát phong cách trình diễn của con trai. Nhiều người nói đùa Kasim Hoàng Vũ không thể trưởng thành trước sự bao bọc kỹ lưỡng của mẹ.
Anh cũng không ngần ngại thừa nhận sức ảnh hưởng của mẹ đến mình. Kasim cho biết trong nhà chỉ có anh và mẹ nên không muốn làm bà mất vui. Trong một lần trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ còn khẳng định bạn gái của anh phải giống mẹ.
Mẹ Hoàng Thùy Linh tự tin xuất hiện cùng con gái
Mẹ Hoàng Thùy Linh xuất thân là diễn viên múa. Người đẹp phim Thần tượng may mắn có mẹ đồng hành khi quay lại showbiz sau ồn ào đời tư. Khi cô vào TP.HCM lập nghiệp, bà Thu Huệ cũng chuyển vào sống cùng con gái.
Ngoài việc nhận show, sắp xếp công việc, bà còn phụ giúp Hoàng Thùy Linh bấm đĩa, nhận cát-xê khi hát… Cựu diễn viên múa còn khá trẻ nên rất tự tin khi chụp ảnh cùng con gái ở các sự kiện.
Khong chi Huyen My, nhieu sao Viet cung duoc me chieu chuong-Hinh-5
Mẹ Hoàng Thùy Linh giúp con gái vượt qua sóng gió. Ảnh: KN. 
Theo LyLy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)