Khối tài sản “khủng” của Phi Thanh Vân trước khi ly hôn

Google News

Trước khi ly hôn "phi công trẻ" Bảo Duy, Phi Thanh Vân được coi là một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất của Vbiz.

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với ông xã ngoại quốc, Phi Thanh Vân tìm được hạnh phúc bên chồng trẻ Bảo Duy và có với nhau cậu con trai Trần Tấn Đức.
Tuy vậy, cuộc hôn nhân với người chồng thứ hai cũng không được bền vững. Sau 3 năm chung sống, mới đây, cặp đôi đã "đường ai nấy đi".
Khoi tai san
 Trang sức đắt tiền luôn gắn liền với Phi Thanh Vân.
Phi Thanh Vân luôn được coi là một trong những ngôi sao giàu có của làng giải trí. Thậm chí chuyện tình với người chồng trẻ cũng khiến cô bị mang tiếng "dùng tiền đổi tình".
Sự thực, Phi Thanh Vân là một nữ diễn viên kinh doanh nhân tài năng, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.
Có thể thấy, "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân thường xuyên đăng ảnh với phụ kiện xa xỉ như nhẫn kim cương, đồng hồ Rolex, điện thoại Vertu, ví Channel cùng chiếc xe Mercedes trị giá 2 tỉ đồng cộng với tiệm spa nổi tiếng ở TPHCM. Sắp tới, cô còn có ý định xây một resort để kinh doanh tại bãi biển Mũi Né.
Ngoài ra, cô còn tậu thêm biệt thự và xe hơi để phục vụ cho mục đích kinh doạn. "Hiện tại, tôi vừa mua một lô đất biệt thự tại TP HCM, 2 chung cư cao cấp, 5 xe hơi để chạy cho việc kinh doanh", Phi Thanh Vân cho biết.
Mặc dù tham gia đóng phim, ca hát, nhưng Phi Thanh Vân cho biết, đó không phải là con đường kiếm tiền thường xuyên, không phải ngành nghề chính để nuôi sống cô và gia đình.
Khoi tai san
 Phi Thanh Vân bên chiếc xe hơi của gia đình.
Cô còn tiết lộ, mỗi tháng cô kiếm hơn 350 triệu đồng nhờ kinh doanh và chắc chắn sau vài tháng nữa thì số tiền đó sẽ nhân lên gấp 3-4 lần. Phi Thanh Vân mong muốn mọi người từ nay nên nhìn nhận cô với hình ảnh một doanh nhân hơn là một diễn viên.
Phi Thanh Vân chia sẻ, cô quay một bộ phim hơn 2 tháng chỉ kiếm được 200-300 triệu đồng. Mỗi ngày làm việc hơn 16 giờ đồng hồ. Với công sức bỏ ra và số tiền kiếm được, lương nghệ sĩ chỉ hơn nhân viên văn phòng vài phần trăm.
Khoi tai san
 Hai vợ chồng từng "đắp vàng" khi ăn nhà hàng khiến nhiều người chú ý.
Không những vậy, Phi Thanh Vân từng mua gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện khi sinh bé Tấn Đức trị giá 10 tỉ đồng, với mong muốn cho con có một nền tảng tốt.
Trước đó, người đẹp đã từng khiến nhiều người "nóng mắt" khi liên tiếp khoe xe chồng mới tậu, vàng đeo trĩu tay, vô số cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng hay 100 USD dày cộp.
Khoi tai san
 Những lần khoe của của Phi Thanh Vân.
Với khối tài sản như vậy, Phi Thanh Vân được đánh giá là một trong những nghệ sĩ giàu có của showbiz. Dù vậy, trong chia sẻ mới đây về không gian bên trong ngôi nhà của mình, Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngạc nhiên.
Không quá màu mè và cầu kì, phòng khách nhà Phi Thanh Vân lấy màu trắng làm chủ đạo. Thêm vào đó, bộ salon cùng một số vật dụng trong nhà của Phi Thanh Vân khá giản dị.
Phòng ngủ của Phi Thanh Vân cũng vừa đủ kê một chiếc giường, chiếc tủ nhỏ cộng với bàn trang điểm đặt ngay bên cạnh giường. Trước đó, cuối tháng 5 cô nàng cũng hào hứng khoe ngôi nhà mới tậu 4 tầng rất ưng ý.
Về Tấn Đức, cô cho rằng cậu còn quá bé và còn lâu mới có thể biết tiêu tiền. "Bé được Vân lựa chọn những món đồ chơi, xe đẩy vật dụng cá nhân tốt nhưng không quá xa xỉ", cô nói.
"Vì trẻ lớn rất nhanh nên Vân cũng chọn những bộ quần áo cho con ở mức độ tốt chứ không dùng hàng hiệu đắt tiền. Vân chọn mua trong các shop uy tín để đảm bảo an toàn cho con. Vân sẽ không tập cho con trẻ tính xa xỉ trong việc mua sắm", người đẹp chia sẻ thêm.
Theo Bối Bối/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)