Khối tài sản khủng của "Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh

Google News

Ở tuổi 43, Lâm Chí Dĩnh sở hữu khối tài sản đồ sộ bậc nhất trong giới giải trí Đài Loan.

Lâm Chí Dĩnh là nam diễn viên nổi tiếng trẻ mãi không già. Ở tuổi 43, anh vẫn có vóc dáng và gương mặt như thời đôi mươi cùng cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Trang Toutiao cho hay người trong giới đều biết chuyện tài tử Thiên long bát bộ còn là đại gia trong giới showbiz Đài Loan.
Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh chị em đều thành đạt, Lâm Chí Dĩnh là người con hiếm hoi theo nghiệp nghệ thuật. Mặc dù vậy, anh cũng giàu có không kém anh em trong nhà.
Khoi tai san khung cua "Doan Du" Lam Chi Dinh
Biệt thự ở Đài Bắc của Lâm Chí Dĩnh. Ảnh: Tou. 
Gia đình nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh sở hữu tòa biệt thự xa hoa tại trung tâm Đài Bắc. Bên ngoài biệt thự này khá cổ điển, giống một toà lâu đài châu Âu cổ. Bên trong, các phòng đều được bài trí theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái. Là người yêu thích các thiết bị công nghệ nên Lâm Chí Dĩnh lắp đặt khá nhiều vật dụng thông minh điều khiển từ xa.
Vài thông tin tiết lộ, dù có biệt thự nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn thích sống tại chung cư cao cấp. Anh thỉnh thoảng đi về giữa hai nơi.
Không chỉ thế, tài tử 43 tuổi còn là tay chơi có tiếng trong giới xe. Anh từng có tên trong top 10 “ông lớn” thích sở hữu siêu xe. Lâm Chí Dĩnh có trong tay nhiều dòng xe hạng sang của BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes hay Audi. Có lần, anh khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh hai chiếc Ferrari 458 và Lamborghini Gallardo bị ngập nước trong tầng hầm.
Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho hay khối tài sản Lâm Chí Dĩnh có được chủ yếu nhờ vào hoạt động kinh doanh. Bên cạnh nghiệp đóng phim, anh đầu tư vào nhiều lĩnh vực: các công ty công nghệ, kinh doanh xe hơi, nhà hàng.
Khoi tai san khung cua "Doan Du" Lam Chi Dinh-Hinh-2
Lâm Chí Dĩnh còn là tay chơi xe và tay đua tốc độ có tiếng tại Đài Loan. Bên cạnh nghiệp diễn, anh dành thời gian cho thú vui tốn kém này. Ảnh: Sina. 
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)