Khối tài sản đáng nể của Sơn Tùng MTP, Angela Phương Trinh

Google News

Mặc dù mới ngoài 20 tuổi nhưng các sao Việt như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn,... đã sở hữu khối tài sản khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sơn Tùng M-TP
Là một ca sĩ trẻ ăn khách bậc nhất showbiz Việt hiện nay, không quá bất ngờ khi biết được Sơn Tùng MTP một khối tài sản “không phải dạng vừa”. Nhưng chàng ca sĩ sinh năm 1994 này thực sự giàu có như thế nào?
Mức cát- xê của Sơn Tùng hiện tại lên đến hàng trăm triệu đồng. 23 tuổi, anh chàng đã sở hữu một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi nằm trong khu căn hộp cao cấp ở Phú Mỹ Hưng. Chưa hết, chiếc xế hộp Ferrari Ff12 Berlinetta trị giá hàng chục tỷ đồng của Sơn Tùng khiến ai cũng phải trầm trồ.
Khoi tai san dang ne cua Son Tung MTP, Angela Phuong Trinh
Với một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, lại nằm trong khu căn hộ cao cấp đắt đỏ bậc nhất Sài thành, không khó để hiểu về mức độ giàu có của Sơn Tùng. 
Mới đây nhất khi rời công ty quản lý, Sơn Tùng đã thành lập cho riêng mình một công ty âm nhạc riêng. Chỉ bao nhiêu đó cũng đủ để biết được Sơn Tùng “cá kiếm” giỏi như thế nào.
Angela Phương Trinh
Xét về độ giàu có của các sao nữ như Angela Phương Trinh thì tài sản không nằm ở nhà hay xe mà là nằm ở những món đồ hiệi đắt đỏ của họ. Từng rất nhiều lần bị “bóc mẽ” vì xài “đồ mượn”, tài sản của Angela Phương Trinh cuối cùng cũng được cư dân mạng xác định.
Cô sở hữu một căn nhà 3 lầu ở quận 8 và từ mua một chiếc xe Audi trị giá đến 6 tỷ nhưng đã bán sau một thời gian sử dụng. Tài sản của Angela Phương Trinh đa số được thể hiện qua những món đồ hiệu. Cô sở hữu rất nhiều túi xách và đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, mỗi chiếc có trị giá từ vài chục đến vài trăm triệu.
Khoi tai san dang ne cua Son Tung MTP, Angela Phuong Trinh-Hinh-2
Angela Phương Trinh có sở thích đi du lịch và mua sắm. Những món đồ hiệu của cô có trị giá vài chục đến vài trăm triệu đồng là chuyện bình thường. 
Đi du lịch và mua đồ hiệu cũng là một sở thích của Angela Phương Trinh. Thế nên không khó để thấy được độ giàu có của cô nàng sinh năm 1994 này qua những gì mà cô mặc và đeo trên người.
Ngoài hai nghệ sỹ này, làng giải trí cũng còn không ít sao trẻ ngoài 20 nhưng đã sở hữu khối tài sản tiền tỷ.
Soobin Hoàng Sơn
Xuất thân là một nghệ sĩ underground và từng phải chật vật rất nhiều mới có chỗ đứng như hiện tại. Trong vòng 2 năm ngắn ngủi, nam ca sĩ Hà thành từng ở nhà thuê, mua xe trả góp hiện tại đã tự chủ kinh tế và sống một cuộc sống giàu có hơn.
Gần đây nhất, anh chàng đăng tải hình ảnh sửa sang căn hộ của mình và theo nguồn tin riêng thì căn hộ này có trị giá lên đến 4 tỷ đồng. Trước đó, chỉ sau 4 tháng ngắn ngủi chia sẻ về cuộc sống phải ở nhà thuê, Soobin Hoàng Sơn đã gây choáng khi “tậu” được xe sang.
Khoi tai san dang ne cua Son Tung MTP, Angela Phuong Trinh-Hinh-3
 
Huyền My
“Xinh đẹp” và “giàu có” là 2 tính từ phù hợp nhất để nói vể Á Hậu Huyền My. Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu những món đồ hiệu mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát. Không khoe nhà to hay xế hộp tiền tỷ, những chiếc túi xách, những đôi giày hay thậm chí một món phụ kiện của Huyền My cũng đáng giá cả gia tài.
Theo Bích Bông/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)