Khởi My thử váy cưới trước ngày tổ chức hôn lễ

Google News

Hình ảnh Khởi My thử váy cưới đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Thời gian qua, cô đã gửi thiệp mời tới đồng nghiệp thân thiết.

Ngày 13/11, một cửa hàng đã chia sẻ hình ảnh Khởi My thử váy cưới. Đây cũng là cửa hàng từng đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ và bạn trai Kelvin Khánh đi thử váy cưới vào tháng 5. Trang phục trong hình ảnh mới của giọng ca Gửi cho anh có thiết kế đuôi cá tương tự những chiếc váy cô đã thử trước đó. Tuy nhiên, lần này, cô chọn chiếc váy kín đáo hơn, có thiết kế cổ lọ và tay dài.
Trước đó, một người làm việc tại cửa hàng nói trên, tiết lộ chiếc váy cưới mà Khởi My sẽ mặc trong hôn lễ có gắn 8.000 viên pha lê.
Khoi My thu vay cuoi truoc ngay to chuc hon le
Khởi My mặc váy cưới có thiết kế đuôi cá. Ảnh: Nguyễn Thị Kim Thịnh. 
>>>> Mời quý độc giả xem video "Khởi My thừa nhận Kelvin Khánh hay làm trò... biến thái". Nguồn THVL:
Nữ ca sĩ Khởi My sinh năm 1990, hơn bạn trai cô 4 tuổi. Cả hai từng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung MV Gửi cho anh ra mắt năm 2013. Tuy nhiên, cặp đôi một mực phủ nhận và cho biết chỉ coi đối phương là đồng nghiệp thân thiết.
Ngày 25/4, nữ ca sĩ và bạn trai bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi. Sau đó, ảnh cưới của cặp đôi cũng được chia sẻ và gây chú ý trên mạng xã hội.
Khoi My thu vay cuoi truoc ngay to chuc hon le-Hinh-2
Thiệp cưới của cặp đôi được một người bạn chia sẻ. 
Những ngày qua, cả hai đã gửi thiệp mời đến nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Hòa Minzy, Đại Nhân, Tronie, Thanh Duy… Đặc biệt, theo ngày giờ in trên một tấm thiệp cưới được chia sẻ bởi bạn của cặp đôi, hôn lễ có thể diễn ra vào 24/11.
Bên cạnh đó, theo chia sẻ của MC La Thoại Phi, một đàn anh thân thiết được Khởi My mời tới ngày trọng đại, hôn lễ của cô và người yêu sẽ hạn chế lượng khách mời. Lý do là cả hai muốn tiếp đãi chu đáo những người đến dự.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)