Khoe sống biết điều, Ngọc Trinh từng khiến ai sợ “tái mặt“?

Google News

Ngọc Trinh đúng là không phải người để ai muốn bình yên thì chớ có động vào.

Im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy gợi cảm của mình cùng dòng trạng thái đầy triết lí về nguyên tắc sống của bản thân.
Cô chia sẻ: "Từ trước đến giờ tính của Trinh là không bao giờ xỉa xói ai trừ khi người khác liên tục đá xéo mình trước. Trinh luôn tự đặt nguyên tắc như vậy cho bản thân mình!!
Khoe song biet dieu, Ngoc Trinh tung khien ai so "tai mat"?
 
Và Trinh nghĩ trong cuộc sống này, ai cũng nên như vậy, cứ làm cho thật tốt chuyện của mình, còn người khác có ra sao thì cứ ra."
Nhiều người cho rằng, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thực sự khó hiểu khi phát ngôn bất nhất chỉ trong một dòng trạng thái. Ngọc Trinh cho rằng cứ sống tốt cuộc sống của mình là đủ nhưng lại sẵn sàng xỉa sói lại người khác nếu bị động chạm tới trước.
Nếu nguyên tắc sống của bản thân thì Ngọc Trinh đáng lẽ cứ bỏ ngoài tai lời người khác nói mà sống cuộc sống của mình thì tại sao còn hơn thua người khác để mà lời qua tiếng lại với nhau?
Nhìn lại suốt những năm hoạt động trong làng giải trí, Ngọc Trinh đúng là chỉ thực hiện đúng điều thứ nhất của mình. Khi bị ai động chạm hoặc được cho là có liên quan đến mình, Ngọc Trinh đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả chẳng ngoan hiền.
Lần ồn ào và ầm ĩ gần đây nhất chính là khi Ngọc Trinh khoe chiếc túi hàng hiệu Hermes đắt tiền thì bị Đỗ Mạnh Cường đá xéo rằng Việt Nam chắc là nước có nhiều hàng hiệu lắm khi những đồ người ta cực kì khó mua thì ở Việt Nam lại đầy rẫy trong tủ đồ của một số người đẹp.
Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã lên tiếng. Cô ngầm nhắc nhở người đàn anh nên tập trung cho chuyên môn chứ đừng copy của người khác rồi tự nhận là của mình. Đanh đá hơn, cô mỉa mai lại chuyện NTK này dùng đi dùng lại một chiếc túi hàng hiệu và dựa hơi phụ nữ để câu view.
Một vụ đình đám khác của Ngọc Trinh là khi bị Khánh My đá xéo chuyện học thức, Ngọc Trinh đã trực tiếp thừa nhận mình học không cao nhưng được dạy dỗ đủ để trở thành người tử tế. Chốt lại, cô gửi người đồng nghiệp: "cứ bám gót giày mình mà sống".
Xem ra, người đẹp Trà Vinh đúng là không phải người để ai muốn bình yên thì chớ có động vào.
Theo Hải Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)