Khóc lóc trên mạng cầu cứu, con rơi Thành Long bị nghi ngờ nói dối

Google News

Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long được cho là bị người tình đồng tính xúi giục quay video, nói dối về hoàn cảnh để gây sự chú ý.

Thời gian gần đây, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long bị đồn mất tích, cả gia đình và bạn bè đều không thể liên lạc được. Trên thực tế, cô bé 18 tuổi này và bạn gái đồng tính Andi, 30 tuổi đã bỏ tới Canada mà không nói một lời.
Khoc loc tren mang cau cuu, con roi Thanh Long bi nghi ngo noi doi
Khóc lóc trên mạng cầu cứu, con rơi Thành Long bị nghi ngờ nói dối. 
Vừa qua, Ngô Trác Lâm bất ngờ đăng tải video, trong đó cho biết mình và người tình phải ở gầm cầu 1 tháng nay. Hai người không có nổi một xu dính túi, sống vất vưởng nhưng không nhận được sự hỗ trợ của bất cứ ai. Ngô Trác Lâm thừa nhận mình là con gái của Thành Long đồng thời cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.
Trong cuộc phỏng vấn với báo giới, nữ diễn viên Quách Tú Vân – bạn thân của Ngô Ỷ Lợi (mẹ Ngô Trác Lâm) cho rằng Ngô Trác Lâm đang bị bạn gái xúi giục, nói dối về hoàn cảnh để kiếm tiền. Tú Vân bày tỏ: "Nếu hỏi tôi thì tôi xin nói, một người học bổ túc, có mẹ ở Canada như Andi, lại có gia đình ở đó thì sao phải đi lang thang ngoài đường?". Ngoài ra, Quách Tú Vân cũng chỉ ra việc Ngô Trác Lâm và Andi nói là phải ngủ gầm cầu nhưng video lại được quay trong nhà.
Khoc loc tren mang cau cuu, con roi Thanh Long bi nghi ngo noi doi-Hinh-2
Bạn thân của Ngô Ỷ Lợi cho rằng Ngô Trác Lâm bị bạn gái đồng tính xúi giục, nói dối về hoàn cảnh để kiếm tiền. 
Nhớ lại hồi năm ngoái, Quách Tú Vân tiết lộ rằng Ngô Trác Lâm từng về nhà ăn trộm đồ rồi kể từ đó mất liên lạc với mọi người. Mẹ của Andi có gửi cho Ngô Ỷ Lợi địa điểm khu trọ của Ngô Trác Lâm và Andi. Tuy nhiên khi đến nơi thì lại thu mấy vạn NDT coi như tiền ở trọ của Trác Lâm. Qua đây có thể thấy mẹ con Andi là những người vì tiền mà bất chấp thủ đoạn.
Khoc loc tren mang cau cuu, con roi Thanh Long bi nghi ngo noi doi-Hinh-3
Ngô Ỷ Lợi không tán thành việc con gái cầu xin sự giúp đỡ bằng cách tự nhận là con của Thành Long. 
Nữ diễn viên này cũng nhấn mạnh Thành Long luôn không chịu nhận con gái. Ngô Trác Lâm đang ở tuổi trưởng thành nên chắc chắn phải mất thời gian để tỉnh ngộ. Cô nói: "Khi Ngô Trác Lâm bị tổn thương, chắc chắn con bé sẽ tỉnh ngộ. Song chuyện này có thể mất một thời gian dài. Không còn cách nào khác. Con đường trưởng thành của mỗi người khác nhau. Đừng bao giờ nói rằng Ngô Trác Lâm thật đáng thương. Cô bé có đáng thương hơn Ngô Ỷ Lợi không? Hy vọng mọi người cũng thể hiện sự lo lắng tới Ngô Ỷ Lợi nữa. Tôi đã chứng kiến Ngô Ỷ Lợi nuôi dạy con trong những năm qua. Con gái thì không nên có thái độ và hành xử như vậy với mẹ mình. Nhưng Ngô Ỷ Lợi luôn nghĩ về con và chu toàn mọi thứ cho con".
Theo nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)