Khó tin chuyện Thuý Vi bị nghi cặp nhiều đại gia lớn tuổi

Google News

Mới đây, hot girl Thuý Vi bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện bị gán ghép với nhiều người.

Mới đây, hot girl Thuý Vi chia sẻ trên trang cá nhân bức xức khi bị gán với ông này ông khác: "Tôi là Thuý Vi tôi không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai vì tao rất là BỰC mình và cay cú việc bị hỏi và bị đồn là đang quen ai, được chưa! Trừ khi tôi có lấy chồng đi rồi tôi công khai, tới đó có nói Thuý Vi là vợ ông đó, ông kia thì được, còn bây giờ thì đừng bao giờ làm thế, tôi là Thuý Vi nhắc lại một lần nữa, tôi là Thúy Vi. Nếu cái tên Thúy Vi không có gì đặc sắc thì đừng nhắc đến nữa nhưng một khi đã nhắc thì hãy nhắc cái tên Thuý Vi một cách đơn lẻ và đừng gán ghép tên tôi vào bất kì một gã đàn ông nào trên Trái Đất này "!
Kho tin chuyen Thuy Vi bi nghi cap nhieu dai gia lon tuoi
Thuý Vi bực tức khi bị gán ghép tình cảm. 
Trước đó, cộng đồng mạng lại rộ lên tin đồn hot girl Cà Mau Thúy Vi “cặp kè” với đại gia đáng tuổi ông ngoại. Tin đồn này xuất phát từ hai hình ảnh được tài khoản Facebook có tên T.T đăng tải, trong ảnh, Thúy Vi khoác tay thân thiết một người đàn ông trung niên tại quán bar ở TP.HCM.
Kho tin chuyen Thuy Vi bi nghi cap nhieu dai gia lon tuoi-Hinh-2
Tin đồn có bồ bửa vây Thuý Vi. 
Nguyễn Thúy Vi (sinh năm 1998, Cà Mau) nổi lên từ scandal trở thành người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của đại gia Phan Thành và hot girl Midu (tháng 10/2015).
Gần một năm qua, trong khi scandal Phan Thành “ăn chả” đã lắng xuống thì cái tên Thúy Vi vẫn được dư luận quan tâm, từ những ồn ào, tai tiếng xung quanh đời tư và những phát ngôn táo bạo của cô.
Theo Hải Đường/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)