Khẩu chiến trên mạng, Maya dùng Tâm Tít làm bàn đạp để PR?

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội giữa ca sĩ Maya và Tâm Tít càng căng thẳng hơn khi cựu hot girl tố Maya dùng cô làm bàn đạp để PR.

Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít vẫn chưa ngã ngũ khi ai cũng cho phần đúng thuộc về mình. Mọi chuyện được Tâm Tít khơi mào khi cựu hot girl ám chỉ Maya là người thứ ba sau khi nữ ca sĩ ra MV mới và tâm sự chuyện bị người thứ ba xen ngang hạnh phúc lúc mang thai. Bức xúc trước những lời bóng gió của Tâm Tít, Maya đã công khai từng có chuyện tình 7 năm với chồng Tâm Tít và chỉ đích danh cựu hot girl này.
Trước những lời dằn mặt của Maya, Tâm Tít viết một status dài với nội dung tố Maya vẫn quan tâm tới chồng mình, người từng là người yêu cũ của Maya.
Khau chien tren mang, Maya dung Tam Tit lam ban dap de PR?
 Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít được cựu hot girl khơi mào trên mạng xã hội. Ảnh: ngoisao.vn
Liền sau đó, cựu hot girl Hà Thành nhớ lại dòng trạng thái mà Maya chia sẻ trên mạng xã hội cách đây hơn 2 năm: "Mọi người hỏi mình có nghĩ gì không? Mình bảo chẳng nghĩ gì cả mà không ai tin. Thôi thì thức trọn đêm nay để nhớ về anh ấy vậy!" – Maya viết trên facebook vào ngày cưới của Tâm Tít.
Theo Tâm Tít thì Maya đã cố tình phá hỏng ngày vui của mình khi đăng dòng trạng thái đó và liên tục bình luận hình ảnh của gia đình Ngọc Thành ra giọng trách vì không được dự đám cưới.
Tâm Tít còn tỏ ra lo sợ cho hạnh phúc gia đình mình bởi Maya vốn có tiếng là kẻ thứ ba và cô nàng chẳng ngại ngần bóng gió con gái của Maya hiện tại chính là kết quả của mối tình không danh chính ngôn thuận giữa Maya và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.
Khau chien tren mang, Maya dung Tam Tit lam ban dap de PR?-Hinh-2
 Tâm Tít tỏ ý lo sợ khi Maya vẫn quan tâm tới chồng của cô, tình cũ một thời của nữ ca sĩ. Ảnh: VTC
Đáp lại, Maya cũng có một status dài giải thích cho mọi hiểu lầm của Tâm Tít. Maya thẳng thắn đề nghị gặp cả hai vợ chồng Tâm Tít để 3 mặt một lời cho ra nhẽ. Giọng đáp trả của Maya với Tâm Tít trong mỗi status đều rất mạnh mẽ và chua chát, thậm chí có tính chất dọa dẫm như: “Chồng em và chị đã rất tôn trọng nhau và quý nhau đúng nghĩa là hai người bạn dù không có duyên để đến với nhau nhưng luôn mong nhau hạnh phúc. Còn tôn trọng cụ thể như nào thì thôi chị nghĩ là em đừng nên chọc tức chị nếu không EM THÍCH NỔI THÌ CHỊ CHO NỔI LUÔN. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỷ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỷ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không? Thân chào em Tâm!”.
Khau chien tren mang, Maya dung Tam Tit lam ban dap de PR?-Hinh-3
 Quản lý của Maya bày tỏ trên mạng xã hội về việc Tâm Tít tố nữ ca sĩ cố tình PR bằng chiêu khẩu chiến. Ảnh: FBNV
Chuyện qua lại giữa hai người tưởng đã tạm dừng thì mới đây, trên facebook của người quản lý Maya, mọi việc lại nóng lên khi cô này tỏ ra tức tối bởi Tâm Tít cho rằng Maya đang mượn Tâm Tít làm bàn đạp để PR.
>>>> Xem MV Là vì ai của Maya:
Huyền Chi, quản lý của Maya, cho rằng, Maya không cần phải dùng cách này để PR: “Tất cả đều thấy tự Tâm khơi mào lên xong Tâm nói chị Maya mượn Tâm làm bàn đạp thì Chi thấy buồn cười quá. Cá nhân mình là người ngoài cuộc nhìn vào chuyện này, nghĩ tự nhiên bị nói như vậy ai mà im lặng cho được, nói gì đúng thì thôi không nói thì Tâm lại tưởng chị Maya sợ à? Status ám chỉ của Tâm và comment của Tâm quá đáng lắm đấy. Đứng giữa là bạn của hai người nên khó xử, nhưng cũng muốn nói với Tâm, Chi cũng không hiền để im lặng nữa. Chị Maya thì chán chả buồn nói rồi”.
Cũng sau những lùm xùm tố nhau qua lại của hai ngôi sao trong showbiz Việt, nhiều người tới giờ mới biết Maya từng có mối tình sâu đậm kéo dài 7 năm với Ngọc Thành, chồng hiện tại của Tâm Tít.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)