Khánh Thi thay đổi chóng mặt sau khi sinh con trai

Google News

(Kiến Thức) - Khánh Thi cho biết cô có nhiều thay đổi kể từ khi có con trai. Cô cũng không ngại thừa nhận bản thân đã bớt nóng tính và kiêu ngạo.

Hạ sinh con trai vào tháng 7/2015, Khánh Thi vừa chia sẻ rằng bản thân của cô đã thay đổi đến 99%. Theo đó, trên trang cá nhân, bà mẹ một con đã đăng tải dòng tâm sự tiết lộ những thay đổi kể từ mang thai và chào đón đứa con đầu lòng.
Cụ thể, “nữ hoàng dancesport” đã không còn nóng tính, kiêu ngạo như xưa. Giờ đây, Khánh Thi lại lo cho những người yêu quý nhiều hơn cả bản thân. Cô cũng nghĩ về quyền lợi cho bản thân hơn so với hồi chưa mang bầu và sinh bé Kubi.
Ngoài ra, bạn gái của vũ công Phan Hiển sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn, thử thách để cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong công việc, Khánh Thi không còn quá khắt khe với việc dàn dựng, biên đạo bài.
Khanh Thi thay doi chong mat sau khi sinh con trai
 Khánh Thi bên con trai. 
Với việc mở một shop nhỏ, bà mẹ một con đã biết tính toán để tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, sau khi sinh con, Khánh Thi lần đầu tiên muốn có khoảng thời gian bình yên vào mỗi buổi tối cũng như có ngày nghỉ và được ăn sáng với cả gia đình nhỏ của mình.
Khánh Thi viết: “Tâm sự đêm khuya với những người bạn riêng! Ai nói mình thay đổi: Xin thưa thay đổi đến 99% từ khi mang bầu và sinh Kubi.
Bớt nóng tính và kiêu ngạo. Lo cho mọi người nhiều hơn cả bản thân. Kìm lại sự giận dữ để giữ lại yêu thương. Chấp nhận dàn dựng biên đạo rộng rãi hơn khi xưa. Chấp nhận mọi khổ đau đắng cay để mong sẽ tốt hơn. Biết tính toán từng xu khi tập bán hàng với cái shop nhỏ để bớt cái tính bỏ ra hơn trăm triệu mua cái túi hơn người. Và tự hứa bản thân không tiêu xài hoang phí. Biết nghĩ về bản thân và quyền lợi cho bản thân hơn khi xưa. Và lần đầu tiên khi đêm về mong không còn việc gì để được bình an. Biết ước ao có ngày nghỉ và một bữa sáng nhẹ nhàng với cả gia đình”.
Khanh Thi thay doi chong mat sau khi sinh con trai-Hinh-2
 Chia sẻ của Khánh Thi. 
Được biết, ngoài việc có cậu con trai Kubi bụ bẫm, đáng yêu, Khánh Thi còn hạnh phúc khi luôn được bạn trai Phan Hiển chăm sóc rất chu đáo. Anh không ít lần khoe khéo những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho Khánh Thi.
Còn nhớ, cách đây không lâu, trên trang cá nhân, chàng vũ công 9x đã chia sẻ hình ảnh Khánh Thi bị ốm và được anh tận tình chăm lo. Trong khi đó, cùng Khánh Thi đi dự tiệc, Phan Hiển tự tay gắp thức ăn cho cô. 
Khanh Thi thay doi chong mat sau khi sinh con trai-Hinh-3
 Chia sẻ của Phan Hiển. 
Khanh Thi thay doi chong mat sau khi sinh con trai-Hinh-4
 Phan Hiển cùng Khánh Thi đi dự sự kiện. 
Về phía Khánh Thi, cô cũng dành sự quan tâm cho “một nửa” của mình. Sau sự chào đời của bé Kubi, người hâm mộ đều mong cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển sẽ sớm tổ chức đám cưới.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)