Khánh Ly khẳng định cô và Mạc Hồng Quân đã “buông tha” nhau

Google News

Khánh ly khẳng định, cô và Mạc Hồng Quân đã cắt đứt quan hệ.

Mới đây, Khánh Ly bất ngờ chia sẻ tâm trang bức xúc trên trang cá nhân. Theo Khánh Ly, mẹ của cô là một người ăn chay trường và theo đạo Phật từ lâu. Nhân dịp tròn 3 tháng cháu trai, mẹ Khánh Ly đã viết lời chúc mừng cháu trên trang cá nhân:
Con trai của Khánh Ly đã 3 tháng tuổi.
“Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!"
Tuy nhiên, một trang báo mạng đã viết mẹ ruột của cô “đá xéo” Mạc Hồng Quân trước lễ đính hôn khiến hot girl Khánh Ly vô cùng bức xúc.
Khánh ly khẳng định, cô và Mạc Hồng Quân đã cắt đứt quan hệ: “Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau” – Khánh Ly khẳng định.
Đây là lần đầu tiên Khánh Ly bày tỏ tâm trạng bức xúc trên trang cá nhân của mình liên quan đến câu chuyện đời sống riêng của cô khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ của Khánh Ly đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.
Có thể nói, chuyện "tình tay ba" giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã hao tốn không ít giấy mực báo giới và được xem là một trong những scandal sao Việt ồn ào nhất nhì làng giải trí thời điểm đó. Tuy nhiên, sau khi trải qua những sóng gió, cả ba nhân vật trong câu chuyện trên đều đã có cái kết thỏa lòng người trong cuộc.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)