Khán giả ủng hộ Võ Hoàng Yến “đuổi thẳng cổ Mai Ngô”

Google News

Khán giả ủng hộ Võ Hoàng Yến “đuổi thẳng cổ” Mai Ngô nếu là host chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau khi tập 1 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được phát sóng, khán giả đã nhanh chóng thể hiện sự khó chịu với sự tự tin thái quá của Mai Ngô khi yêu cầu BGK lên Google để tìm kiếm thông tin về mình.
Sau khi trailer tập 2 xuất hiện, họ lại càng thất vọng về thái độ vô lễ của Á quân The Face 2016 khi Phạm Hương và Võ Hoàng Yến hướng dẫn và thị phạm cho các thí sinh.
Khan gia ung ho Vo Hoang Yen “duoi thang co Mai Ngo”
 Võ Hoàng Yến nhắc nhở Mai Ngô tập trung.
Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về Mai Ngô trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Võ Hoàng Yến cho rằng, Mai Ngô là một cô gái thông minh, thích khác người theo kiểu riêng để thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến không hài lòng với cách giao tiếp, ứng xử của cô gái này.
Khan gia ung ho Vo Hoang Yen “duoi thang co Mai Ngo”-Hinh-2
Võ Hoàng Yến không hài lòng về cách giao tiếp của Mai Ngô với người hơn tuổi. 
>>>> Video: 5 phần thi ứng xử gây thất vọng nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:
Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho biết: “Nếu tôi là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô, Hương còn hiền đấy. Với thí sinh đi thi hoa hậu thì cần phải có khí chất của một hoa hậu. Mà bỏ qua chuyện thi hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ”.
Khan gia ung ho Vo Hoang Yen “duoi thang co Mai Ngo”-Hinh-3
Võ Hoàng Yến sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô nếu là host của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 
Khan gia ung ho Vo Hoang Yen “duoi thang co Mai Ngo”-Hinh-4
 
Khan gia ung ho Vo Hoang Yen “duoi thang co Mai Ngo”-Hinh-5
 Khán giả ủng hộ việc Võ Hoàng Yến đuổi Mai Ngô ra khỏi cuộc thi.
Những lời chia sẻ của Võ Hoàng Yến nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Họ cho rằng, Mai Ngô luôn lấy việc “thể hiện cá tính” của bản thân ra để lấp liếm cho những hành động bất lịch sự và thái độ vô lễ của mình. Những biểu hiện của cô trong Asia’s Next Top Model, The Face, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho thấy cô không thể trở thành người kế vị của Phạm Hương.
Theo Bích Ngọc/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)