Khán giả "nhặt sạn" cảnh cưỡng hiếp, bắn súng phim Người phán xử

Google News

Bắn súng ngắm tịt hai mắt, cảnh cưỡng hiếp chỉ có 21 giây...trong phim "Người phán xử" khiến khán giả cho là lỗi ngớ ngẩn.

Mới đây, khán giả tinh ý đã phát hiện lỗi ngớ ngẩn trong tập 35 của bộ phim “Người phán xử”. Trong tập phim này, Lương Bổng giao nhiệm vụ cho A Lý tới "dằn mặt" Hương Phố cũng như moi thông tin liên quan tới vụ Lê Thành bị công an bắt trong ngày cưới. Hoàng "mặt sắt" đã xung phong nhận nhiệm vụ với lý do “đang ngứa chân tay”. Hắn tìm gặp Hương Phố đúng lúc Phan Hải vắng mặt và thực hiện mưu đồ bẩn thỉu cưỡng hiếp Hương Phố. Trong lúc "hành sự", Hoàng "mặt sắt" còn quay clip lại với mục đích đe dọa cô ả nhằm khống chế Phan Hải.
Khan gia "nhat san" canh cuong hiep, ban sung phim Nguoi phan xu
 Người phán xử được đánh là một bộ phim Việt có kịch bản xuất sắc, diễn viên chất lượng và dựng phim có đầu tư, tuy nhiên, phim vẫn không tránh khỏi việc mắc "sạn".
Đáng chú ý ở chi tiết Hoàng "Mặt Sắt" đứng dậy, với tay tắt điện thoại thì thời gian của cả đoạn clip hiện lên chỉ là 21 giây khiến khán giả "té ngửa". Nhiều cư dân mạng dễ dàng "soi" ra và chụp lại màn hình cảnh này, đồng thời đưa ra những lời bình luận vui rằng: "tên côn đồ này bị yếu sinh lý nên hành sự mới nhanh đến vậy".
Đây không phải là lần đầu tiên khán giả "nhặt sạn" phim "Người phán xử". Trước đó, trong tập 17 của bộ phim, cụ thể, trong phân cảnh nhân vật Lương Bổng mai phục để triệt hạ ông trùm Thế "chột" có chi tiết Lương Bổng nhắm tịt cả hai mắt khi ngắm súng bắn tỉa bị cho là thiếu chân thực, thậm chí nhiều người "phì cười" vì cảnh quay này.
Khan gia "nhat san" canh cuong hiep, ban sung phim Nguoi phan xu-Hinh-2
Nhiều người không thể nhịn cười trước chi tiết Lương Bổng nhắm tịt cả hai mắt ngắm súng bắn tỉa. 

Khan gia "nhat san" canh cuong hiep, ban sung phim Nguoi phan xu-Hinh-3
Ngoài ra, vết sẹo trên mặt nhân vật Lương Bổng liên tục biến hình khiến khán giả khó hiểu. 
NSƯT Trung Anh - người vào vai Lương Bổng trong phim "Người phán xử" giải thích rằng, không phải là đoàn làm phim không biết. Vết sẹo đó thực ra là một chất dính dùng trong hoá trang. Tuy nhiên, do nam nghệ sĩ bị dị ứng với chất dính đó, nó khiến cho da anh bị cháy, gây đau đớn và khó chịu nên ê-kíp hoá trang đã thay đổi thành phần hoá học của chất dính để giúp anh diễn thoải mái hơn, vì thế mà vết sẹo đã mờ đi.
Sau một thời gian, nhân viên kỹ thuật của phim bị thay đổi, cho nên, hình dạng của vết sẹo cũng thay đổi theo. Đây chính là điểm đáng tiếc của đoàn làm phim với một nhân vật ấn tượng và sắc nét như Lương Bổng.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)