Khán giả HN ngồi bệt giữa trời lạnh chờ Mỹ Tâm ở phố đi bộ

Google News

Chiều 10/12, Mỹ Tâm tổ chức ký tặng fan ở phố đi bộ Hà Nội. Đông đảo khán giả đến sớm để chờ thần tượng xuất hiện.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm. Nguồn Youtube:
Chiều 10/12, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội), Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng đĩa và showcase biểu diễn các ca khúc trong album Tâm 9 mới phát hành.
16h buổi ký tặng mới chính thức bắt đầu, nhưng từ 14h, đông đảo người hâm mộ đã có mặt, mua album sau đó ngồi chờ thần tượng xuất hiện. Họ nghe nhạc và không ngừng nhún nhẩy, reo hò theo các ca khúc của Mỹ Tâm. Nhiệt độ ngoài trời hiện khá lạnh.
Sau buổi ký tặng, showcase sẽ bắt đầu lúc 18h cùng ngày. Mỹ Tâm biểu diễn khoảng 10 ca khúc nằm trong album mới. Đêm nhạc diễn ra ngẫu hứng do cô vừa làm ca sĩ vừa đảm nhận vai trò MC dẫn dắt.
 Người hâm mộ ngồi chờ buổi ký tặng đĩa của Mỹ Tâm. Ảnh: Quang Đức.
Trước đó, nữ ca sĩ đã tổ chức một buổi ký tặng với kịch bản tương tự tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào 3/12. 20h sự kiện mới chính thức bắt đầu, nhưng trước đó nhiều giờ, hàng nghìn khán giả đã kéo đến địa điểm diễn ra.
Đám đông gây nên tình trạng hỗn loạn, tắc nghẽn tại phố đi bộ, thậm chí nhiều người còn chen lấn, trèo lên cây và dẫm nát không ít chậu cây xanh. Sự kiện ước tính thu hút khoảng 10.000 khán giả.
Các khán giả nhún nhảy theo các ca khúc của thần tượng khi chờ đợi. Ảnh: Quang Đức. 
Khi Mỹ Tâm quyết định tổ chức thêm buổi ký tặng tại Hà Nội và sắp tới là Đà Nẵng, nhiều người dự đoán tình trạng chen lấn, hỗn loạn sẽ một lần nữa xảy ra, bởi cô là nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo.
Album Tâm 9 gồm 12 ca khúc. Lần này, cô hợp tác với nhiều nhạc sĩ trẻ như Khắc Hưng, Vũ Cát Tường… Sản phẩm khi mới ra mắt đã được công chúng đón nhận với 5.000 đĩa tiêu thụ chỉ sau 2 giờ phát hành.
Năm qua, Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Cô còn lập nhiều thành tích với những MV phát hành trước đó, đặc biệt là Đừng hỏi em. MV đứng đầu top thịnh hành của Việt Nam và hiện đạt 22 triệu lượt xem.
Theo Lan Phương - Quang Đức/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)