Khán giả chê kết phim “Sống chung với mẹ chồng” nhạt thếch

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khán giả chê cái kết của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” nhạt nhẽo vì thiếu điểm nhấn, thiếu những tình tiết nhắc đến các nhân vật chính.

Lên sóng tối qua (ngày 30/6), tập cuối bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” đã mang đến cái kết có hậu cho tất cả các nhân vật. Theo đó, những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu giữa bà Phương và Minh Vân cũng như bà Điều và Trang đã được hóa giải.
Cụ thể, bà Phương rất xúc động khi Minh Vân mang hoa đến chúc mừng sinh nhật mẹ chồng cũ. Bà Phương còn mong con dâu cũ có thể tìm được hạnh phúc mới. Trong khi đó, Trang chủ động muốn bà Điều sống cùng vợ chồng cô. Ngoài ra, vợ chồng Thanh Diệp được ông bà Phương cho ra ở riêng.
Về chuyện tình cảm của Minh Vân, sau những đắn đo và nhớ nhung, cô đã chấp nhận tình cảm của Sơn. Kết phim "Sống chung với mẹ chồng", trong khung cảnh lãng mạn, cả hai trao nhau nụ hôn đắm đuối. Đúng như ê-kíp hé lộ, phim sẽ có cái kết có hậu, viên mãn. Tuy nhiên, đông đảo khán giả lại không hài lòng với cái kết như vậy.
Cụ thể, trên trang fanpage “Sống chung với mẹ chồng”, không ít cư dân mạng để lại bình luận chê kết phim nhạt nhẽo vì không bất ngờ, thiếu điểm nhấn, mạch phim diễn ra hơi nhanh và thiếu những tình tiết nhắc đến các nhân vật quan trọng của phim như Thanh và Diệp.
Tài khoản facebook N.S.T.A viết: “ Kết thúc quá dở, chuyện hòa giải của bà Phương với Vân quá hời hợt. Bà Phương với Thanh không hề biết Vân từng có bầu, tai nạn, mất 1 bên buồng trứng thế nào. Với lại tâm lý nhân vật Thanh cũng chưa nhất quán, chưa giải quyết được. Khúc cuối kiểu cười của Vân với bà Phương tươi quá, như kiểu chưa từng có gì xảy ra vậy.
Vợ chồng nhiều người còn gặp nhiều tình huống ghê gớm hơn Vân Thanh nhiều mà vẫn có thể hàn gắn với nhau. Trong khi 2 người này đảm bảo còn thương. Nhìn Sơn thì thấy soái ca vậy thôi, chứ liệu có được sự đồng điệu như với Thanh không. Những gì nguyên sơ là đáng trân trọng nhất, cho dù có bao nhiêu tổn thương đi nữa.
Xong phim này, kiểu như lầm lỗi với nhau, bỏ nhau, tìm người mới, trớ trêu gặp người dở dở thì ráng sống qua ngày đoạn tháng. Mình thấy phim chỉ giải quyết được một chuyện duy nhất là tâm lý bà Phương và tâm lý Trang với bà Điều. Còn Vân Thanh Sơn thì chưa hợp lý lắm”.
Khan gia che ket phim “Song chung voi me chong” nhat thech
 Minh Vân và Sơn trong tập cuối. Ảnh: VTV
Khan gia che ket phim “Song chung voi me chong” nhat thech-Hinh-2
Vân chấp nhận tình cảm của Sơn. Ảnh: VTV
Khan gia che ket phim “Song chung voi me chong” nhat thech-Hinh-3
 Kết phim bị chê tơi bời. Ảnh: chụp màn hình
Không hài lòng với kết phim, nhiều cư dân mạng còn viết đoạn kết của riêng mình. Cư dân mạng P.P.T bình luận: “Nhìn Vân với Thanh như vẫn còn tình cảm với nhau. Quay về là hợp nhất. Sơn giống kiểu tình yêu chớp nhoáng khi vân quá cô đơn. Nhưng tận sâu trong trái tim thì vẫn còn yêu Thanh rất nhiều. Chẳng lẽ cuối cùng Thanh chỉ là nam phụ thôi sao.
Kết phim nên là đứa con của Diệp không phải con Thanh mà là con của người khác. Diệp với Thanh ly hôn, cô ta không nhận được bất cứ thứ gì. Còn Vân với Thanh nhận ra vẫn còn tình cảm nên quay về với nhau và có con. Sơn cũng tìm được một tình yêu mới”.
Tài khoản T.L cũng chê kết phim “Sống chung với mẹ chồng: “Chả thấy ngọt gì nói chung cái kết làm khán giả hụt hẫng, với lại Sơn vào vai này không hợp, tình cảm của Sơn khi diễn không sâu sắc như Thanh với Vân cũng cảm thấy cứng nhắc không thể hiện được tình cảm như đối với Thanh. Kết phim đáng ra phải cho khán giả xem thêm cuộc sống nhà Thanh 1 chút, cuộc sống của Sơn và Vân, còn xem Diệp thay đổi thế nào chứ”.
>>> Mời quý độc giả xem clip NSND Lan Hương suy nghĩ về cái kết (Nguồn: Rubic8): 
Ngay sau khi tập cuối “Sống chung với mẹ chồng” lên sóng, dàn diễn viên của phim: NSND Lan Hương Bông, NSƯT Trần Đức, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Anh Dũng đã tụ họp cùng một số nhân viên của đoàn làm phim. Thay mặt ê-kíp, NSND Lan Hương gửi lời cảm ơn khán giả qua đoạn livestream.
Khan gia che ket phim “Song chung voi me chong” nhat thech-Hinh-4
 Đoàn làm phim chia tay. Ảnh: FBNV
Khan gia che ket phim “Song chung voi me chong” nhat thech-Hinh-5
 Việt Anh và Bảo Thanh vắng mặt tại buổi chia tay vì bận công việc. Ảnh: FBNV
“Thay mặt đoàn làm phim, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khán giả. Mong nhận được sự ủng hộ của khán giả với đoàn làm phim và các bộ phim sau. Mong các bạn tiếp tục tương tác với chúng tôi, đến với chúng tôi bằng sự yêu thương, giận dỗi, góp ý chân thành. Chúng tôi luôn trân trọng điều đó”, “mẹ chồng ghê gớm” chia sẻ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)