Khả Như tậu được nhà sau 3 tháng làm việc khủng khiếp

Google News

Diễn viên Khả Như cho biết cô làm việc liên tục đến quên ngủ, quên ăn nên đã tậu được căn nhà ấm cúng tại TP HCM.

Diễn viên Khả Như là một trong những nữ diễn viên hài được đánh giá cao hiện nay với lối diễn thông minh, sáng tạo. Không những thế, cô còn có khả năng diễn tâm lý, đảm nhận vai trò dàn dựng nhiều tiểu phẩm trong các chương trình game show.
- Liên tục góp mặt với vai trò cố vấn các chương trình truyền hình như Cùng nhau tỏa sáng, Cười xuyên Việt, có thông tin chị được lòng ban tổ chức?
- Để được lòng ban tổ chức là sự cố gắng rất nhiều. Khi tham gia Cùng nhau tỏa sáng mùa một, mọi người thấy tôi là người kỳ lạ vì là diễn viên nhưng cứ nghĩ trò này trò kia trong tiết mục của mình.
Mọi người nhận xét tôi có khả năng đạo diễn, dàn dựng nhưng tôi không nghĩ như vậy. Đến giờ ai nói Khả Như là đạo diễn, tôi trốn luôn đấy. Chưa bao giờ tôi dám ra ngoài dựng chương trình.
Bản thân chưa học qua lớp đạo diễn, tất cả chỉ là sự tự học hỏi. Khi tôi thích gì thì tôi học và thường để ý để góp nhặt kiến thức, kinh nghiệm cho mình. Đến giờ tôi vẫn không nghĩ mình sẽ đi học đạo diễn vì thích diễn viên hơn. Không biết các đạo diễn khác thế nào chứ mỗi lần làm tiết mục, tôi mệt mỏi vô cùng vì đầu óc cứ nghĩ mãi về mọi chuyện khiến mình mất ăn mất ngủ.
Kha Nhu tau duoc nha sau 3 thang lam viec khung khiep
Khả Như biến hóa trên sân khấu nhưng ngoài đời kín tiếng về chuyện đời tư. Ảnh: NVCC. 
- Chị làm việc nhiều như thế, thời gian nào dành cho mình và gia đình?
- Tội nghiệp người thân lắm vì tôi hầu như không còn thời gian dành cho ba mẹ. Thời gian đầu mẹ sợ tôi ốm nên thường hỏi ăn uống thế nào. Đến giờ, lịch làm việc của tôi là full time, gần như không có thời gian ngủ. Lúc tôi ngủ chính là thời gian chuyển cảnh. Có lúc tôi sợ mình chết nữa đấy.
6 tháng trước tôi hầu như không làm việc nên bây giờ như trở lại, phải cày chăm chỉ. Tôi hối hận vì mình đã lười biếng.
- Vì sao chị đi chậm hơn so với bạn đồng trang lứa, kể cả đàn em?
- Bản thân tôi là người quá kỹ tính. Tôi cảm thấy mình là người lập dị và trái nết. Tôi không chiều được ai, làm việc theo kiểu dư hứng, nghệ sĩ nghĩa là thích thì làm, không thì thôi. Tôi lại còn lười và mê ngủ. Tôi từng có thời gian cảm giác như không ngủ là sẽ chết. Tôi không nhận phim truyền hình vì không thể thức được vào lúc 6 giờ.
Cách đây 6 tháng, tôi gặp đạo diễn Ngọc Hùng, anh nói với tôi: “Anh không hiểu một người có khả năng như em mà đi chậm hơn so với các bạn”.
Lời nói đó như gáo nước lạnh tạt vào mặt tôi. Tôi thức tỉnh, nhìn lại mình. Ở tuổi 29 mà tôi không có gì trong tay. Tôi thấy sợ hãi trong khi mình là con một. Thời gian đó, chứng kiến nhiều nghệ sĩ ra đi khi tuổi còn trẻ, giống như tiếng chuông thức tỉnh cho tôi. Tôi sợ nếu mình có bất trắc, ai lo cho cha mẹ.
Kha Nhu tau duoc nha sau 3 thang lam viec khung khiep-Hinh-2
 Khả Như và Puka trong sự kiện. Ảnh: Nguyễn Thành.
- Chỉ 6 tháng trước chị còn lười biếng, không có gì trong tay nhưng sau 3 tháng đã mua được nhà. Đó dường như là điều không tưởng?
- Khi lười biếng, tôi sống qua ngày chứ không có tiền tích lũy, kiểu như ngày nào biết ngày đó. Cha mẹ không cần tiền, đó là lý do tôi thoải mái.
Tôi mới chỉ mua nhà cách đây 3 tháng. Trong thời điểm bắt đầu lại, tôi làm việc khủng khiếp, không kể ngày đêm. Tất cả số tiền tích lũy được trong 3 tháng, tôi dồn vào mua nhà.
Tất nhiên không thể có đủ tiền mua hẳn một căn, chỉ là trả góp nhưng tôi cũng hạnh phúc. Tôi nhận ra, mang nợ cũng là một cách khiến tôi không lười được.
Đến giờ, tôi chỉ mong có việc liên tục, không muốn nghỉ ngày nào. Giờ nghỉ 1-2 ngày là sợ hãi. Nỗi sợ bản thân mình lười lớn hơn bất cứ nỗi sợ nào. 8 năm trời, tôi mới nhận ra là an cư mới lập nghiệp.
- Tình yêu ảnh hưởng thế nào khi Khả Như quá đam mê công việc?
- Những người yêu thì sẽ hiểu tôi làm việc thế nào, thái độ ra sao. Tôi không phải là người mê việc rồi mê chơi. Dù mê việc thế nào tôi cũng sẽ về nhà. Vì vậy, tôi tin ai yêu tôi sẽ không có gì để trách hờn.
Từ xưa đến giờ, tôi quan điểm là không dùng tình yêu để PR. Khi yêu ai, tôi không muốn phải xuất hiện, đồng hành cùng người đó để tạo hiệu ứng truyền thông. Ai có công việc của người đó nên cứ độc lập là tốt nhất.
- Thời gian dành trọn cho công việc, không có tình yêu, chị có cảm thấy cô đơn?
- Tôi làm việc suốt, không có thời gian cho bản thân thì nói gì đến yêu. Tôi không tiếp xúc với ai ngoài đồng nghiệp.
Nhiều người hỏi tôi có cô đơn không khi chỉ biết lao vào việc. Không, sau công việc, niềm vui của tôi là ngủ. Hiện, mối quan tâm lớn nhất của tôi là giữ gìn sức khỏe và công việc mà thôi.
>>> Video: Diễn viên đóng vai Trư Bát Giới và những chuyện chưa kể:
Theo Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)