Kết phim “Người phán xử” bị chê, dàn diễn viên nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Dàn diễn viên phim “Người phán xử”: NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Đan Lê, Thanh Hương... đồng loạt bày tỏ cảm xúc sau khi tập cuối lên sóng.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập cuối (Nguồn: Rubic 8):
Sau nửa năm lên sóng, “Người phán xử” vừa khép lại với cái kết phim đầy bi kịch. Trong tập cuối, Phan Quân, Phan Hải và Diễm My bị bắt trong khi Lê Thành bị bắt chết, Lương Bổng và Mỹ Hạnh tự sát. Sau khi phim kết thúc, dàn diễn viên phim “Người phán xử” đồng loạt lên tiếng. NSND Hoàng Dũng - người đóng vai ông trùm Phan Quân đã có những chia sẻ chân thành.
“Hình ảnh tôi được xăm trên cánh tay bạn, hình ảnh tôi trên mái tóc, hình ảnh cháu bé khóc thảm thiết vì thương ông Phan Quân khi bị bắt kết phim, bài hát được sáng tác và thể hiện tặng chú Phan Quân của một cô bé phương xa, rồi clip hai cô cháu dựng về tình bạn tình anh em giữa Phan Quân và Lương Bổng đấy là những món quà vô giá mà các em, các cháu đã tặng cho tôi, cho Phan Quân.
Nếu nói cảm ơn là không bao giờ đủ nhưng để có được nó là do bao người từ biên kịch, đạo diễn, quay phim, thiết kế mỹ thuật, ánh sáng âm thanh rồi cả một dàn diễn viên hùng hậu nào bạn nào em, nào cháu và cả các con tôi đã bên tôi trong suốt hơn một năm để tạo nên bộ phim này. Một năm được sống trong tình yêu của mọi người và đặc biệt là ông em họ Đỗ, xin được nói một câu yêu và biết ơn tất cả mọi người”, nghệ sĩ Hoàng Dũng viết trên trang cá nhân.
Ket phim “Nguoi phan xu” bi che, dan dien vien noi gi?
 NSND Hoàng Dũng bên diễn viên Đan Lê, Hồng Đăng và Thanh Hương tại buổi ra mắt phim Người phán xử. Ảnh: FBNV
Ket phim “Nguoi phan xu” bi che, dan dien vien noi gi?-Hinh-2
Chia sẻ của nghệ sĩ Hoàng Dũng. 
Đóng vai Phan Hải, diễn viên Việt Anh chia sẻ: “1 cái kết có thể gây nhiều tranh cãi nhưng dù sao câu chuyện cũng đã khép lại, bộ phim đã kết thúc và để lại 1 kỷ niệm đẹp cho cả ê-kíp và hy vọng khán giả truyền hình cũng đồng cảm như vậy. Tạm biệt Người phán xử, tạm biệt Phan Hải, rất cảm ơn cậu đã làm cuộc sống tớ có thêm 1 bước chuyển thú vị”.
Việt Anh không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và khán giả phim Người phán xử: “Cảm ơn anh Đỗ Thanh Hải đã cho em một kỷ niệm đẹp, cảm ơn bố Hoàng Dũng đã luôn bên cạnh và dạy dỗ con...cảm ơn cô vợ Đan Lê đã cùng anh làm 1 cái kết không thể đẹp hơn và đặc biệt là cảm ơn khán giả đã cho ê-kíp Người phán xử những giây phút, những kỷ niệm không bao giờ quên”.
Ket phim “Nguoi phan xu” bi che, dan dien vien noi gi?-Hinh-3
 Việt Anh lên tiếng sau khi phim kết thúc.
Lưu Đê Li, Thu Hoài và Thanh Hương cũng lên tiếng. Lưu Đê Li chia sẻ, cô vừa vui vừa buồn khi phim Người phán xử kết thúc. Nữ diễn viên tự nhận cô chưa lột tả hết được nhân vật Bích Ngọc nhưng tự hào vì đã cố gắng hết mình với tư cách là một diễn viên tay ngang. Lưu Đê Li khẳng định sẽ trau dồi khả năng diễn xuất để có những vai diễn ấn tượng hơn.
Đóng vai Thảo, Thu Hoài chia sẻ: “Tạm biệt Lê Thảo. Thảo hồn nhiên rồi Thảo sẽ bình yên! Dù là một vai diễn nhỏ nhưng thật cảm ơn vì vẫn được các bạn yêu thương”. Trong khi đó Thanh Hương đăng ảnh nhân vật của cô bên chồng con đồng thời viết: “Đầu cầu xa xôi vẫn hướng về Người phán xử. Chốt hạ! Cặp đôi đẹp nhất, hạnh phúc nhất đây rồi”.
Ket phim “Nguoi phan xu” bi che, dan dien vien noi gi?-Hinh-4
 Chia sẻ của Thanh Hương.
Đan Lê cũng bày tỏ cảm xúc khi Người phán xử khép lại. “Bồi hồi trước một cuộc chia ly thực sự. Quá nhiều cảm xúc, quá nhiều yêu thương và may mắn trong suốt 2 năm qua. 2 năm được sống, cống hiến và chứng kiến sự yêu thương khán giả dành cho bộ phim Người phán xử. Tất cả đến và vượt xa ra ngoài tưởng tượng của ê-kíp Người phán xử nói chung và bản thân tôi nói riêng.
Tập cuối đã khép lại chặng đường chông gai nhưng cũng đầy trải nghiệm tuyệt đẹp của chúng tôi. Đâu đó trong nỗ lực mang đến một sản phẩm có chất lượng nhất trong điều kiện nhiều hạn chế, có lúc chúng tôi chới với, chúng tôi chưa hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã thực sự cố gắng hết mình và chúng tôi mong khán giả rộng lòng ghi nhận.
Với bản thân tôi, Người phán xử là ngôi trường lớn cho tôi sự trưởng thành về tư duy trong nghề diễn, cho tôi biết trân trọng công việc này và thấu hiểu sâu sắc vai trò của một diễn viên. Từ bộ phim này trở đi, tôi sẵn sàng và thực sự hãnh diện khi được gọi là diễn viên chứ không còn phải ngại ngùng nhận mình là diễn viên tay ngang nữa”.
Đan Lê còn gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và khán giả: “Cảm ơn những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả cả nước đã dành cho Người phán xử và Diễm My trong suốt thời gian qua. Tình yêu, sự cảm thông của các bạn là nguồn động viên, khích lệ vô giá cho mỗi chúng tôi. Mong được tiếp tục gặp mọi người trong những dự án phim sắp tới”.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)