Kết hôn khi còn đương nhiệm, Thu Ngân có vi phạm quy chế?

Google News

Kết hôn khi còn đương nhiệm, Thu Ngân liệu có vi phạm quy chế cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu?

Ngay sau khi thông tin Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân chuẩn bị kết hôn khi mới đăng quang cuộc thi được 5 tháng đã nhận được sự quan tâm của dư luận.
Có rất nhiều câu hỏi đặt ra, liệu Hoa hậu Thu Ngân có bị khiển trách hay sẽ thực hiện sứ mệnh một Hoa hậu của mình như thế nào khi cô kết hôn, điều này có vi phạm nội quy của cuộc thi hay không? Liên lạc với ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn thì ông cho biết chuyện có được kết hôn trong nhiệm kỳ hoa hậu hay không phụ thuộc vào quy chế của từng cuộc thi, chứ pháp luật không quy định về việc này.
Ket hon khi con duong nhiem Thu Ngan co vi pham quy che
 
Trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới – bà Bùi Hải Huyền- Phó TGĐ Tập đoàn FLC, Phó Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khẳng định: “Kết hôn là một việc trọng đại của mỗi cuộc đời con người. Tôi tin Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân và gia đình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc này. Tôi tin tưởng vào quyết định của Ngân, cũng như tin rằng việc này sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cả cô ấy, gia đình và công việc chung mà Ngân đang góp sức chứ không hề vi phạm quy chế của cuộc thi”.
Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào tháng 8/2016 và vẫn đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu 2 năm của mình. Cô sẽ là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi vẫn đang giữ vương miện. Ban tổ chức tin rằng sự kiện này sẽ trở thành cú hích quan trọng trong sự trưởng thành của cá nhân Hoa hậu Thu Ngân, cũng như giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò tôn vinh "Bản sắc Việt" trong nhiệm kỳ của mình.
Ket hon khi con duong nhiem Thu Ngan co vi pham quy che-Hinh-2
Ảnh cưới của Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân với doanh nhân Doãn Văn Phương. 
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân đã thực hiện các cam kết với BTC cuộc thi về nghĩa vụ của một đương kim Hoa hậu. Bên cạnh đó, Trần Thị Thu Ngân cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như: tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Hải Phòng, tặng quà đồng bào lũ lụt ở miền Trung, tiếp tục đóng góp xây dựng Quỹ chống đuối nước... Đồng thời, cùng với việc thực hiện nghĩa vụ xã hội của một Hoa hậu, Trần Thị Thu Ngân còn tiếp tục quay trở lại Thụy Sĩ để tiếp tục học tập.
Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Ngân là Doãn Văn Phương (sinh năm 1977), hiện ông đang sống tại TP.HCM và từng là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Giggs (Mỹ). Ông từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015. ông Phương hiện là thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9/2014), thành viên HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11/2016). Ngoài ra, ông Doãn Văn Phương còn đảm nhận vị trí Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.
Theo Dạ Thảo/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)