Kết đắng của loạt người đẹp Việt khi lấy đại gia

Google News

Tham gia các cuộc thi sắc đẹp hay tìm mọi cách để nổi tiếng với mong muốn kiếm cho mình một tấm chồng giàu sang có lẽ là đích đến của không ít người đẹp Việt.

Hậu ly hôn và cuộc chiến tài sản
Sau những lễ cưới hoành tráng, đẹp lãng mạn như chuyện cổ tích, cuộc chia ly với người chồng đại gia của nhiều người đẹp Việt cũng là tiêu điểm thu hút dư luận. Hàng loạt lời tố được đưa ra với bằng chứng bị đánh đến bầm dập, hay việc tranh chấp tài sản trị giá hàng trăm tỉ đồng khiến fan hâm mộ ngán ngẩm.
Cuộc chiến tay 3 giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và vợ mới của chồng đại gia vẫn chưa đến hồi kết. Ảnh: T. L 
Nổi nhất tới thời điểm này, có lẽ là cuộc tranh chấp tài sản bao gồm nhiều biệt thự đắt giá tại Việt Nam giữa siêu mẫu một thời Ngọc Thúy cùng người chồng đại gia Đức An đã kéo dài rất nhiều năm và chưa có dấu hiệu kết thúc.
Gần đây, người hâm mộ tiếp tục ngao ngán khi chứng kiến Ngọc Thúy vác đơn kiện vợ mới của chồng cũ – người mẫu Phan Như Thảo đã làm ảnh hưởng uy tín của cô khi không đưa ra được chứng cứ buộc tội cô có liên quan đến vụ dàn dựng bắt cóc con gái chung của Đức An và Phan Như Thảo. Ngọc Thúy gửi đơn đến TAND TP.HCM sau 3 tháng xảy ra vụ việc, cựu người mẫu cảm thấy bị xúc phạm danh dự khi Phan Như Thảo cung cấp thông tin không kiểm chứng cho giới truyền thông. “Với hành động bịa đặt trắng trợn rằng, tôi cho người bắt cóc trẻ em và lan truyền rộng rãi thông tin sai sự thật này, bà Thảo đã cố tình xúc phạm nghiêm trọng uy tín của tôi”, Ngọc Thúy bức xúc trình bày trong đơn. Vì vậy, phía nguyên đơn yêu cầu bồi thường tiền mặt, cùng lời xin lỗi công khai bù đắp cho những căng thẳng, phải tiếp nhận khóa trị liệu tâm lý mà nguyên đơn chịu đựng suốt thời gian qua. Về phía Phan Như Thảo, cô tỏ ra bình thản và vẫn giữ quan điểm với những lời tố trên, đồng thời khẳng định, nếu nhận giấy triệu tập sẽ sẵn sàng "cắp tráp" đi hầu tòa.
Cuộc chiến giữa cặp đôi Ngọc Thúy và đại gia Đức An không phải là trường hợp đầu tiên của showbiz Việt. Trước đó, khán giả từng chứng kiến Hoa hậu Diễm Hương gửi đơn khẩn cấp kêu gọi sự giúp đỡ khi bị đại gia bất động sản Trường Chinh bạo hành đến mức trầm cảm kéo dài trong 3 năm.
Từng giữ kín về cuộc hôn nhân, vì thế khi công khai việc bị người chồng bí mật bạo hành, Diễm Hương khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi liên tục công bố hình ảnh gương mặt có nhiều vết thâm tím. Nàng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết, tuy không để cô thiếu thốn bất cứ điều gì nhưng sự ghen tuông vô cớ, thói vũ phu và dọa vu khống nghiện ngập nếu làm đơn ly dị làm cho người đẹp cảm thấy nghẹt thở khi sống trong chiếc lồng son lộng lẫy. Để sớm được ký giấy ly hôn, Diễm Hương chấp nhận ra đi tay trắng.
Hotgirl Quỳnh Chi cũng là một người đẹp trải qua một cuộc hôn nhân đầy sóng gió với thiếu gia Văn Chương. Lễ rước dâu đình đám mà vị thiếu gia này dành cho Quỳnh Chi khiến dư luận bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tiếc rằng, cuộc hôn nhân sớm đứt gánh và kéo theo đó là quãng thời gian đầy mệt mỏi trong việc tranh chấp tài sản và quyền nuôi con khiến hình ảnh trong sáng, dễ thương ngày nào của nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp vụt tắt.
An phận thủ thường
Ngoài những trái đắng của cuộc hôn nhân người đẹp – đại gia, dĩ nhiên vẫn còn có một vài người đẹp có “vận son” khi gặp được người chồng tài giỏi, luôn yêu chiều, ủng hộ vợ hết lòng. Tuy nhiên, con số này chiếm khá ít ỏi so với hàng loạt người đẹp mang tham vọng “đổi đời”.
Trái ngược với cô bạn thân Phan Như Thảo, siêu mẫu đình đám một thời Phạm Ngọc Thạch – người từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2010 lại có cuộc sống bình yên bên thiếu gia trẻ tuổi Đỗ Bình Dương. Năm 2013, lễ cưới của cặp đôi từng làm tiêu tốn bao giấy mực của báo giới bởi sự xa hoa giá trị ước tính lên đến 7 tỉ đồng. Sau đám cưới, Ngọc Thạch lựa chọn rời bỏ sàn diễn, an phận làm hậu phương vững chắc cho chồng con cũng như trở thành bà chủ chuỗi salon tóc tại Hà Nội.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo có lẽ là người may mắn nhất khi gặp được ý trung nhân Trung Tín. Cặp đôi được xem là hình mẫu hoàn hảo của làng giải trí Việt bởi sự khiêm nhường và kín tiếng trong cuộc sống riêng. Sau khi theo chàng về dinh, “thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo nhanh chóng sinh con gái đầu lòng và luôn bày tỏ hạnh phúc, mãn nguyện bên mái ấm riêng. Cô hạn chế tham dự các sự kiện liên quan đến giải trí mà dành thời gian tập trung vào chăm sóc con gái nhỏ, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng.
Sự gắn kết trong một mối lương duyên giữa người đẹp và đại gia dường như là chuyện "tất – lẽ - dĩ – ngẫu" - phải thế. Nhưng cách hành xử văn minh nếu lỡ đường ai nấy bước hay “tuyệt chiêu” giữ chồng đều có bí quyết riêng mà mỗi người áp dụng sao cho phù hợp. Chẳng thế mà, một trong những Diva hàng đầu Việt Nam từng "bộc lộ", trong cuộc sống lứa đôi cần phải biết lúc nào làm mèo, khi nào hóa hổ, đó là nghệ thuật mà chỉ có ở trường đời mới cho ta những bài học quý giá.
Theo Mai Ka/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)