Kể lại chuyện tình 2 năm của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

Google News

Sau gần hai năm yêu nhau, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị về chung một nhà, đúng như dự đoán của nhiều người.

Victor Vũ, đạo diễn Việt kiều là "của hiếm" của điện ảnh Việt Nam hiện nay, nhất là sau khi anh cho ra mắt bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vào cuối năm 2015 vừa qua, tạo nên cơn sốt chưa từng có trong vòng 10 năm của điện ảnh nước nhà. Anh còn là đạo diễn của các bộ phim đình đám khác được nhiều người biết đến như: Cô dâu đại chiến, Scandal, Quả tim máu…
Trong khi đó, trong làng giải trí Việt, Đinh Ngọc Diệp lại là một diễn viên tài năng của điện ảnh Việt, và cũng là một mỹ nhân được nhiều người săn đón. Thành công trong các bộ phim Hoa dã quỳ, Thiên đường Áo cưới, Chuyện tình xa xứ, Lửa Phật, Ngọc Diệp được xem như “ngọc nữ” của điện ảnh Việt, được nhiều đạo diễn chú ý.
 Victor Vũ đưa Đinh Ngọc Diệp đi chọn trang phục cho Liên hoan phim quốc tế tại Hà Nội hồi tháng 11/2015
Về chuyện tình cảm, Đinh Ngọc Diệp từng trải qua hai mối tình đình đám. Đầu tiên là mối tình đẹp 3 năm với chàng trung vệ thép của đội tuyển bóng đá Việt Nam Như Thành, sau đó cô đến với chàng Việt Kiều James Đặng, nhưng cả hai đã nhanh chóng đường ai nấy đi vì “tính tính không hợp nhau”.
Trong khi đó, đạo diễn Victor Vũ lại khá kín tiếng trong đời sống tình cảm riêng tư. Trước khi đến với Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ và nữ diễn viên Vân Trang là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Mặc dù không công khai, nhưng nhiều người đều ngưỡng mộ chuyện tình của cả hai. Thậm chí, nhiều người còn chắc chắn chuyện tình đẹp như mơ này sẽ có một cái kết có hậu.
Tuy nhiên, cuối năm 2014, Vân Trang và Victor Vũ bất ngờ chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau khi Vân Trang tìm được hạnh phúc mới, đạo diễn phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cũng chuẩn bị làm đám cưới với nữ diễn viên phim Lửa Phật.
Được biết, cả Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đều giấu kín chuyện tình cảm trước công chúng. Cả hai chưa chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này dù chỉ một lần. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 11/2015, hình ảnh cả hai đi chọn trang phục cho Liên hoan phim Quốc tế tại Hà Nội thì chuyện tình cảm của cặp đôi mới dần dần được hé lộ. Có thể nói Ngọc Diệp chính là người phụ nữ thường xuyên đứng sau hỗ trợ, giúp đỡ đạo diễn tài năng này trong các dự án phim ảnh.
Vào tháng cuối năm 2015, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp bí mật tổ chức lễ ăn hỏi ở TP Hồ Chí Minh. Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi vừa được chia sẻ trên mạng xã hội mang đậm phong cách điện ảnh. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tới đây.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Công Lý

Bình luận(0)