Justin Bieber khoe của bằng nửa tá dây chuyền vàng trên cổ

Google News

(Kiến Thức) - Cổ đeo nửa tá dây chuyên vàng, mặt bịt kín mít bằng khăn, vừa bước ra khỏi một nhà hàng Justin Bieber lập tức gây chú ý.

Sau khi được tạp chí Forbes bình chọn là người nổi tiếng U30 giàu nhất thế giới, Justin Bieber nổi hứng đeo cả loạt dây chuyền vàng vào cổ như để khoe cái sự giàu của mình.
 Justin Bieber lủng lẳng nửa tá dây chuyền trên cổ.
Nam ca sĩ 20 tuổi lập tức gây chú ý khi vừa bước ra khỏi một nhà hàng khi trên cổ anh là nửa tá vòng vàng với mặt dây chuyên là ruby hoặc kim cương lấp lánh, còn khuôn mặt lại bịt kín bởi một chiếc khăn.
Ngày 24/11, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách Những người nổi tiếng U30 có thu nhập cao nhất, trong đó ngôi sao pop người Canada đứng vị trí đầu tiên với 80 triệu USD thu nhập từ tháng 6/2013 đến tháng 6/2014.
 Nam ca sĩ 20 tuổi còn bịt kín mặt bằng một chiếc khăn.
Ngoài ra, Forbes còn liệt kê số lượng người theo dõi của Justin trên Twitter là 57 triệu người và rằng tour diễn nào của anh cũng hết nhẵn vé trong vài phút mở bán.
Justin được xếp vị trí đầu tiên trong danh sách này là nhờ phần lớn tour diễn thế giới của anh. Đứng thứ hai trong danh sách là nhóm One Direction với thu nhập ước tính khoảng 75 triệu USD trong vòng 1 năm qua. Ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift 24 tuổi đứng vị trí thứ 3 với 64 triệu USD.
Thái An

Bình luận(0)