Johnny Depp và Amber Heard chia tài sản sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Chính thức ly hôn vào ngày 13/1, Amber Heard và Johnny Depp đã tiến hành chia tài sản, theo đó, Amber được phép giữ hai con cún cưng.

Sau khi chính thức ly hôn vào ngày 13/1, Johnny Depp và Amber Heard chia tài sản sau ly hôn. Theo đó, Heard sẽ giữ hai con chó cưng Pistol and Boo, một con ngựa, một chiếc Range Rover, một chiếc Ford Mustang 1968.
Johnny Depp va Amber Heard chia tai san sau ly hon
 Amber Heard sẽ được giữ lại hai con cún cưng khi chia tay Johnny Depp. (Ảnh: WENN)
Còn Johnny Depp sẽ giữ 4 ngôi nhà mà hai người từng sống chung ở Los Angeles, Kentucky, Pháp và Bahamas cùng 42 phương tiện đi lại trong đó có ô tô, moto, du thuyền, xe golf cart.
Tòa cũng bác đơn Depp yêu cầu Amber Heard trả 100.000 USD án phí và yêu cầu anh trả cho vợ cũ số tiền 6,8 triệu USD như đã thỏa thuận trong đơn ly hôn.
Có tin cho hay, ngôi sao Cướp biển Carribean dùng dằng không trả số tiền gần 7 triệu USD cho vợ cũ vì Amber luôn đưa ra những lời bình luận công khai về việc bạo hành gia đình.
Về phía Amber, cô dự định sẽ chuyển toàn bộ số tiền nhận được sau ly hôn cho hai quỹ từ thiện của American Civil Liberties Union và Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles.
Johnny Depp va Amber Heard chia tai san sau ly hon-Hinh-2
 Johnny Depp và Amber Heard chính thức ly hôn vào ngày 13/1/2017.
Depp và Heard kết hôn năm 2014 và tháng 5/2015, Amber Heard đệ đơn ly hôn sau 15 tháng làm vợ Depp. Hai người không có hợp đồng hôn nhân nên cô có quyền được hưởng nửa số tiền mà Depp kiếm được trong thời gian hai người là vợ chồng, khoảng 20-30 triệu USD.
Trong đơn ly hôn, nữ diễn viên 30 tuổi còn đòi chồng cũ chu cấp và trả tiền án phí sau khi ly hôn, nhưng tòa đã bác yêu cầu này của cô.
Thái An (Theo People, Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)