Johnny Depp tiều tụy sa sút, vợ cũ vui vẻ bên tình mới

Google News

Nữ diễn viên Amber Heard hiện hạnh phúc bên bạn trai mới, Vito Schnabel. Cô hoàn toàn không để tâm đến sự sa sút của chồng cũ -tài tử Johnny Depp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tài tử Johnny Depp chi 7 triệu USD chia tay Amber Heard". Nguồn VTC14:
Nữ diễn viên Amber Heard vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân trẻ Vito Schnabel từ tháng 5. Tuy nhiên, chỉ mới đây, họ công khai xuất hiện tay trong tay tình cảm.
Theo Daily Mail, hôm 7/6 (theo giờ địa phương), người đẹp 32 tuổi còn công khai khóa môi Vito Schnabel khi hai người ngồi nghỉ phía bên ngoài một tòa nhà ở New York.
 Amber Heard hôn bạn trai giàu có.
Vito Schnabel sinh năm 1986, là con trai của nhà làm phim Julian Schnabel và người vợ đầu. Vito Schnabel hiện có hai trung tâm triển lãm riêng ở St. Moritz và New York. Trong quá khứ, Vito Schnabel từng có cuộc tình ồn ào với siêu mẫu hơn 13 tuổi - Heidi Klum.
“Cô ấy rất hạnh phúc bên Vito Schnabel. Họ không thể xa nhau nửa bước”, nguồn tin thân cận cho hay.
Nguồn tin của PageSix tiết lộ người đẹp Justice League không quan tâm đến tình hình hiện tại của chồng cũ, tài tử Johnny Depp. Cô dửng dưng khi thấy hình ảnh Johnny Depp tiều tụy, gầy trơ xương lan tràn trên mạng.
 Vợ cũ Johnny Depp không quan tâm đến sự xuống dốc của chồng cũ.
Depp và Amber Heard kết hôn hồi tháng 2/2015. Họ nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong The Rum Diary vào năm 2011. Thời điểm mới bên nhau, cặp đôi gặp khá nhiều chỉ trích khi tài tử đã có "nửa kia" là ngôi sao nước Pháp - Vanessa Paradis.
Ngày 23/5/2016, Amber Heard đơn phương đệ đơn ly hôn. Cô cáo buộc thường xuyên bị đánh đập trong thời gian chung sống. Johnny Depp phải chi trả 7 triệu USD sau vụ ly hôn ồn ào.
 Amber Heard và Johnny Depp thời còn hạnh phúc.
Hậu chia tay, Amber Heard hẹn hò tỷ phú công nghệ Elon Musk nhưng cả hai chia tay vì quá bận rộn không thể dành thời gian cho đối phương.
Trong khi đó, Johnny Depp đang đối diện với giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời. Anh sút cân, bị cho đang ngụp lặn với ma túy và rượu. Không chỉ thế, vì thói tiêu xài hoang phí, tài tử nổi tiếng Hollywood còn đau đầu vì các khoản nợ chồng chất.
Theo Hiểu Nguyệt

>> xem thêm

Bình luận(0)