John Huy Trần bất ngờ cầu hôn bạn trai vào ngày Valentine

Google News

Đây cũng là lần đầu tiên John Huy Trần công khai người yêu gần 10 năm của mình.

Nhân ngày lễ Valentine năm nay, John Huy Trần đã cùng những người bạn thân thiết của mình dàn dựng một đoạn clip nhảy cầu hôn khá công phu gửi đến bạn trai. John chia sẻ anh và Nhiệm, hiện là nhân viên văn phòng, quen nhau đã gần 9 năm. Tuy từng vài lần chia tay do hiểu lầm nhưng đến sau cùng cả 2 vẫn quay về với nhau.
John Huy Tran bat ngo cau hon ban trai vao ngay Valentine
 
Trong mắt của John, Nhiệm là một người đàn ông lịch thiệp, thông minh, vui tính và có phần "tưng tửng" giống anh. "Nhiều lần tôi muốn công khai nhưng anh ấy còn ngại, giờ thì anh đã đồng ý và nói tôi muốn sao cũng được", John nói.
Ngoài ra, anh cũng bật mí rằng cả 2 có dự định làm đám cưới vào năm sau.
John Huy Tran bat ngo cau hon ban trai vao ngay Valentine-Hinh-2
Nhiệm không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

John Huy Tran bat ngo cau hon ban trai vao ngay Valentine-Hinh-3
 
Sinh năm 1979 tại Canada, John Huy Trần là một dancer chuyên nghiệp. Cách đây vài năm, anh quyết định trở về quê hương để phát triển sự nghiệp. John nổi tiếng với vai trò giám khảo của cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" cùng phong cách thân thiện, hài hước và đáng yêu.
Đối với cộng đồng LGBT Việt, John là một hình mẫu lí tưởng cho việc một người đồng tính công khai vẫn có thể thành công và sống tốt. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ tiết lộ về người bạn trai của mình mà chỉ nói rằng "đó là bí mật".
Theo Mai Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)