Jessica “tố” công ty quản lý và thành viên SNSD chơi xấu

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ vừa bị đuổi khỏi nhóm SNSD đã lên tiếng "tố" công ty quản lý và các thành viên trong nhóm đã không công bằng với cô.

Jessica đã chính thức ra tuyên bố về việc cô rời khỏi nhóm nhạc Girls’ Generation và rằng quyết định đó xuất phát từ một phía – công ty quản lý SM.
Tuyên bố được đưa ra thông qua công ty thời trang Blanc mà cô mới thành lập.
“Xin chào. Đây là Jessica.
Ngày 29/9, tôi nhận được thông báo rời nhóm Girls’ Generation và không thể không sốc và buồn khi đón nhận tin này. Do đó, tôi viết tuyên bố này để cho các bạn rõ tình hình của tôi.
 Jessica.
Tôi từng luôn đặt hoạt động của Girls’ Generation lên trên công việc và cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, mặc cho những nỗ lực đó, tôi đã bị công ty quản lý yêu cầu rời nhóm.
Khi tôi lên kế hoạch công việc riêng mà tôi rất yêu thích từ lâu, tôi đã hỏi ý kiến công ty quản lý SM cũng như 8 thành viên còn lại của SNSD rất nhiều lần và mong họ hiểu và thông cảm.
Cho đến đầu tháng 8/2014 khi ra mắt thương hiệu thời trang Blanc, tôi vẫn nhận được sự đồng thuận và cho phép của SM và các bạn trong nhóm đều chúc mừng tôi.
Tuy nhiên, đến đầu tháng 9, sau một tháng ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình, các thành viên khác trong nhóm đột nhiên thay đổi thái độ và tổ chức một cuộc họp rồi nói với tôi hoặc là rời nhóm mà không có lý do gì chính đáng hoặc bỏ công việc riêng mà tôi mới bắt đầu.
Tôi giải thích với mọi người rằng, tôi đã được công ty cho phép và tôi chưa bao giờ sao nhãng công việc ở Girls’ Generation. Hơn nữa, tôi không thể đột ngột ngừng công việc riêng của mình vì chỉ vừa ký hợp đồng với đối tác 1 tháng.
Cuối cùng, tôi đã khẩn khoản rằng, việc bắt tôi phải đưa ra lựa chọn như thế là không công bằng. Trở thành một thành viên Girls’ Generation là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi và tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ rời nhóm.
Nhóm SNSD.

Thật sự tôi rất sốc về chuyện này và đã gặp Tổng giám đốc công ty SM hôm 16/9 để khẳng định lại việc họ từng cho phép tôi mở công ty riêng. Tuy nhiên, ngày 29/9, tôi đã nhận được thông báo yêu cầu rời khỏi Girls’ Generation. Vì thế, tôi không thể tham dự buổi gặp gỡ fan tại Trung Quốc hôm 30/9 và bị loại trừ khỏi tất cả các hoạt động của Girls’ Generation sau đó.
Sự việc khiến tôi quá đau lòng và buồn không kể xiết bởi tôi bị chính công ty quản lý và các bạn đồng nghiệp, những người tôi đã cống hiến mọi nỗ lực và niềm đam mê của mình trong 15 năm qua, yêu cầu rời nhóm vì lý do tôi mở công ty riêng.
Tôi muốn nói lời xin lỗi tới người hâm mộ bởi đã khiến mọi người lo lắng. Xin hãy hiểu rằng đây là việc tôi không hề muốn và tôi luôn trân quý Girls’ Generation và mãi sau này vẫn vậy. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và yêu quý tôi
Trân trọng,
Jessica.”
 Jessica và bạn trai Tyler Kwon.
Trước đó, bạn trai của Jessica, Tyler Kwon, đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh và nữ ca sĩ vừa bị đuổi khỏi nhóm SNSD sắp làm đám cưới.
Thái An

Bình luận(0)