Jessica Alba bất ngờ chia sẻ mang bầu lần thứ ba

Google News

Nữ diễn viên Jessica Alba vừa đăng tải một video clip ngắn trên Instagram thông báo về việc cô đang mang thai đứa con thứ ba.

Ngày 17/7, Jessica Alba thông báo đến người hâm mộ tin vui bằng một video clip dễ thương của cô cùng với hai cô con gái trên trang cá nhân Instagram.
Trong đoạn video, người đẹp Hollywood 36 tuổi và hai con gái vui vẻ cầm 3 quả bóng bay hình lần lượt theo thứ tự 1,2,3 tương ứng với hai người con của cô cùng em bé sắp chào đời.
Nữ diễn viên 36 tuổi cũng chính thức chia sẻ về tin vui này bằng dòng chú thích: "Cash Warren và tôi chính thức gia tăng thêm số lượng thành viên trong gia đình. Một em bé sắp chào đời, một lần nữa. Thật hạnh phúc".
Jessica Alba bat ngo chia se mang bau lan thu ba
Nữ diễn viên chia sẻ tin vui mang bầu con thứ ba trên Instagram. Ảnh: Instagram. 
Ngôi sao phim Mechanic: Resurrection vừa trải qua kì nghỉ cùng chồng và các con ở Oahu, Hawaii vào tuần trước. Alba diện bộ bikini màu hồng quyến rũ nhưng cô thường xuyên dùng áo khoác để che chắn đặc biệt là vòng hai của mình. Trong một số bức ảnh nằm tắm nắng, nữ diễn viên để lộ bụng không còn thon gọn như trước.
Hiện tại, mỹ nhân Jessica Alba không còn hoạt động quá nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật thay vào đó cô rất thành công khi trở thành bà chủ của công ty tỷ đô là The Honest Company.
Dù không còn đóng phim nhưng tên tuổi của Jessica vẫn phủ sóng trên các phương tiện truyền thông nhờ những hoạt động bên lề của cô ở sự kiện cùng gu thời trang đẳng cấp, vẻ trẻ trung quyến rũ chưa phai nhạt.
Jessica Alba kết hôn với nhà sản xuất phim Cash Warren vào năm 2008. Hai người gặp nhau trên phim trường Fantastic Four (2005) và tổ chức đám cưới bí mật ở Beverly Hills sau ba năm hẹn hò. Hai người đã có với nhau hai bé gái xinh xắn là Honor sinh năm 2008 và công chúa nhỏ Haven chào đời năm 2011.
Jessica Alba bat ngo chia se mang bau lan thu ba-Hinh-2
Cô đào xinh đẹp hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái. Ảnh: AFP/Getty Images. 
Từ khi kết hôn, Jessica rất tập trung và dành nhiều thời gian chăm sóc chồng và các con. Cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh các con dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.
"Những khi phải đi công tác nhiều ngày, tôi đều dẫn theo các con để chúng có thể được gần mẹ. Nó giống như tôi đưa các con đi một chuyến dã ngoại thú vị nào đấy", nữ diễn viên từng chia sẻ.
Theo Phương Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)