Jennifer Lopez mặc váy nhái thiết kế của Lý Quí Khánh?

Google News

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh cho rằng bộ đầm Jennifer Lopez mặc ở People’s Choice Awards giống y hệt trang phục anh thiết kế riêng cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo Zing.vn, nhà thiết kế Lý Quý Khánh của Việt Nam cho rằng Jennifer Lopez mặc váy nhái thiết kế của anh.
Tại sự kiện People’s Choice Awards hôm 18/1, diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), Jennifer Lopez gây ấn tượng với bộ đầm đuôi cá của thương hiệu Reem Acra. Trang phục lọt vào danh sách sao đẹp của nhiều trang báo quốc tế.
Tuy nhiên, mới đây, nhà thiết kế Lý Quí Khánh khẳng định trên Facebook cá nhân rằng thương hiệu Reem Acra đạo ý tưởng từ chiếc váy anh thiết kế riêng cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà năm 2016.
Jennifer Lopez mac vay nhai thiet ke cua Ly Qui Khanh?
Bộ đầm của Hồ Ngọc Hà và J.Lo có nhiều nét tương đồng. Ảnh: Getty, LQK.

NTK 8X viết: "Tôi làm cho Hà cách đây gần 5 tháng. Cuối cùng thế giới cũng yêu sản phẩm của Khánh. Cứ xem như J.Lo vừa mặc đầm Lý Quí Khánh".
Chia sẻ với Zing.vn, Lý Quí Khánh cho biết ban đầu khi thấy thiết kế hàng hiệu giống trang phục của mình, anh rất tức giận vì nghĩ tại sao một nhãn hàng lớn lại có thể chung ý tưởng với mình, đây phải chăng là sự sao chép. Tuy nhiên, sau đó anh nghĩ nên đón nhận sự cố này như một niềm vui bởi không phải NTK Việt nào cũng may mắn được nhãn hàng thế giới quan tâm và sao chép.
Jennifer Lopez mac vay nhai thiet ke cua Ly Qui Khanh?-Hinh-2
 
Bộ sưu tập của Reem Acra được giới thiệu trên Vogue. Ảnh: Chụp màn hình.
Theo tìm hiểu, chiếc váy Jennifer Lopez diện thuộc bộ sưu tập pre-fall (chớm thu) 2017 của Reem Acra, vừa được chính thức ra mắt vào tháng 1 năm nay.
Sau khi Lý Quí Khánh công bố một số hình ảnh làm bằng chứng, nhiều người đồng tình hai mẫu thiết kế giống nhau đến 90%, ngoại trừ phần chân váy. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì một thương hiệu lớn như Reem Acra không thể đạo trang phục của NTK Việt.
Reem Acra là NTK thời trang nữ gốc Lebanon. Bà thành lập thương hiệu váy cưới mang tên mình vào năm 1999. Reem Acra mở rộng sang lĩnh vực đầm dạ hội từ năm 2003 và thời trang ứng dụng vào năm 2008. Những người đẹp từng mặc thiết kế của thương hiệu này gồm Olivia Wilde, Taylor Swift, Beyoncé, Angelina Jolie, Selena Gomez...
Theo Ba Lan - Minh Tâm/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)