Jennifer Lopez chia tay "phi công"

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng mối tình hai năm rưỡi của Jennifer Lopez và chàng vũ công kém cô 17 tuổi Casper Smart đã đi đến hồi kết.

Theo TMZ thì cặp tình nhân này đã đôi đường đôi ngả từ hai tháng trước nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè và giữ bí mật cho tới bây giờ mới công bố.
 Jennifer và Casper dù đã chia tay nhưng vẫn đi tắm biển cùng nhau ở California hôm 28/5.
Chính vì thế mà ngày 21/5, cả hai vẫn tay trong tay đi ăn tại nhà hàng ở Hollywood và một tuần sau lại cùng nhau đi tắm biển ở California như không hề có chuyện gì xảy ra.
Thế nên chuyện báo chí đưa tin họ chia tay vì J.Lo phát hiện tình trẻ lăng nhăng với người mẫu chuyển giới là không có cơ sở bởi thời điểm đó, Casper đã là một anh chàng tự do.
Thực tế, cặp "phi công" – "máy bay" này đã trục trặc từ trước khi xảy ra scandal Casper tán tỉnh người mẫu chuyển giới. Mặc dù rất cả hai đã cố gắng hàn gắn nhưng bất thành.
 J.Lo và tình trẻ đã chia tay từ cách đây 2 tháng nhưng giữ bí mật cho tới tận bây giờ.
Trong thời gian báo chí đăng tin về scandal Casper qua lại với hai cô nàng người mẫu chuyển giới thì nữ ca sĩ 44 tuổi đang bận rộn chuẩn bị cho tour diễn ở Bronx nên cô cũng không để tâm tới chuyện đó.
Nữ hoàng latin còn đang phấn khích khi vừa hoàn thành single mới First Love, chuẩn bị ra mắt album và đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất của show truyền hình ăn khách The Fosters.
Jennifer, 44 tuổi và Casper, 27 tuổi bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2011, ba tháng sau khi cô chia tay với người chồng thứ 3, nam ca sĩ Marc Anthony. Jen và Marc đã sống với nhau 7 năm và có hai con chung.
Trước Anthony, cô từng lên xe hoa với vũ công Cris Judd và anh hầu bàn Ojani Noa nhưng hai cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 9 và 13 tháng.
Bảo Tâm

Bình luận(0)