Janet Jackson ly hôn chồng tỷ phú sau vài tháng sinh con

Google News

(Kiến Thức) - Janet Jackson đã chia tay người chồng tỷ phú chỉ vài tháng sau khi sinh con đầu lòng, một nguồn tin cho hay.

Janet Jackson và Wissam quen nhau năm 2010 trong một lần cùng tham dự buổi khánh thành một khách sạn ở Dubai. Em gái Michael Jackson kết hôn với doanh nhân tỷ phú người Qata, Wissam Al Mana năm 2012 và con trai đầu lòng của họ, Eissa, chào đời ngày 3/1/2017.
Nhiều người cho rằng việc nữ ca sĩ rời xa showbiz và việc hoãn tour thế giới Unbreakable là do cô dành mọi thời gian cho chồng, con và đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ.
Janet Jackson ly hon chong ty phu sau vai thang sinh con
Janet và Wissam lúc còn mặn nồng. (Ảnh: Xposurephotos) 
Thế nên khi có thông tin Janet Jackson và CEO của công ty đa quốc gia Al Mana chia tay, ai nấy đều ngỡ ngàng. Nhiều người dự đoán cuộc ly hôn của hai người sẽ rất phức tạp bởi với khối tài sản khoảng 800 triệu bảng Anh, gấp 4 lần tài sản của Janet.
Khi kết hôn, có nhiều tin đồn rằng Janet Jackson đã theo chồng chuyển sang đạo Hồi, dựa vào hình ảnh mỗi khi xuất hiện nữ ca sĩ lại đeo khăn trùm mặt.
Janet Jackson ly hon chong ty phu sau vai thang sinh con-Hinh-2
Janet tăng cân nhiều khi mang thai con đầu lòng. (Ảnh: Xposurephotos) 
Tin đồn Janet Jackson chia tay chồng rộ lên từ khi cô sinh con trai đầu lòng được vài ngày vì không thấy cô đeo nhẫn cưới nữa.
Quyết định chia tay từ hai phía và Janet dự định sẽ ở London để chăm sóc con trai Eissa còn Wissam trở lại New York và Qatar, tiếp tục công việc kinh doanh.
Kể từ khi chào đời, con trai của Janet chưa bao giờ xuất hiện bên ngoài và có tin cho rằng Janet bị cấm rời khỏi nhà trong thời gian đang nuôi con mọn. “Janet nghĩ cô bị kiểm soát quá ngặt nghèo trong thời gian mang thai” – một nguồn tin cho hay.
Janet Jackson ly hon chong ty phu sau vai thang sinh con-Hinh-3
Janet Jackson và chồng thứ ba chia tay sau vài tháng sinh con đầu lòng. (Ảnh: WireImage) 
Sự việc khiến giọt nước tràn ly chính là khi mẹ của Janet, bà Katherine bị buộc phải trở lại Los Angeles sau 2 tháng ở chơi cùng con gái và cháu trai mới sinh.
Thời gian gần đây, bà Katherine phải ra tòa làm chứng cho một vụ kiện cáo liên quan tới cháu chồng và cựu lái xe. Janet là người rất gần mẹ và cô đã mời mẹ tới chơi với cháu để quên đi căng thẳng của vụ kiện nhưng chồng cô, Wissam lại tỏ ra không quan tâm tới hoàn cảnh của mẹ vợ.
Janet Jackson ly hon chong ty phu sau vai thang sinh con-Hinh-4
Janet Jackson. (Ảnh: Rex) 
Trước Wissam Al Mana, em gái Michael Jackson đã hai lần kết hôn. Năm 1984 cô lấy nam ca sĩ James DeBarge nhưng chai tay một năm sau đó. Người chồng thứ hai của cô là vũ công người Mexico, Rene Elizondo. Hai người sống với nhau từ năm 1991 đến năm 2000 thì chia tay và Janet phải trả cho chồng 10 triệu USD.
Trong đơn ly hôn, Elizondo cáo buộc Janet bị chứng hoang tưởng về sự riêng tư và họ thường giả vờ là một cặp tình nhân chứ không phải là vợ chồng trong suốt thời gian kết hôn vì “cô ấy không muốn tôi được chú ý”.
Còn trong đơn ly hôn của Jackson, cô lại cho rằng hôn nhân tan vỡ là do chồng nghiện thuốc kê đơn. Trong một cuộc phỏng vấn sau khi chia tay người chồng thứ hai, Janet nói cô là người không may mắn trong tình yêu: “Tôi nghĩ tôi bị xui xẻo. Có lẽ hôn nhân không dành cho tôi”.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)