Ivy đáp trả khi bị fans của Hồ Quang Hiếu “ném đá”

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Ivy bức xúc đáp trả khi fans của Hồ Quang Hiếu “ném đá” sau lời tố nam ca sĩ từng ngoại tình trong quá khứ.

Gần đây, hot girl Ivy trở thành tâm điểm của dư luận khi cô tiết lộ góc khuất về cuộc hôn nhân giữa cô và Hồ Quang Hiếu. Đáng chú ý, Ivy “tố” chồng cũ từng ngoại tình trong quá khứ. Theo lời Ivy, ngay trong ngày cưới, cô nhận được tin nhắn xúc phạm từ người tình bí mật của nam ca sĩ.
Trong đêm tân hôn, khi Hồ Quang Hiếu đang ngủ, Ivy còn thấy tin nhắn từ người phụ nữ này gửi đến chồng cũ. Tuy nhiên, khi nói chuyện, giọng ca “Con bước xuân” phủ nhận và khẳng định đó là fans của anh.
Chia sẻ của Ivy vấp phải những ý kiến trái chiều. Không ít khán giả sốc, thậm chí chỉ trích Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, nhiều fans của nam ca sĩ “ném đá” Ivy bởi cho rằng cô chỉ muốn gây sự chú ý, dựa hơi chồng cũ.
Trước những ý kiến chỉ trích từ fans cuồng của chồng cũ, Ivy mạnh mẽ đáp trả. Trên trang cá nhân, Ivy bày tỏ cô đã giữ im lặng quá lâu về những nỗi đau đã trải qua trong thời gian chung sống với Hồ Quang Hiếu.
“Sẵn sàng trải thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu người ta không xứng đáng. Đừng nói là khi giọt nước đã tràn ly không còn sức chịu đựng được nữa, vùng vẫy tự giải thoát cho bản thân là sự lựa chọn cuối cùng nên làm chứ nói gì đến chuyện ai bỏ ai à...
Đã sống cùng thì phải tin nên chẳng bao giờ ghen còn 1 khi đã gọi là ghen thì mãi cũng xin không tha thứ được. Chỉ có những người phụ nữ đã từng sống trong nỗi đau đó mới hiểu được những gì tôi đã trải qua..
Im lặng à? Mình đã im lặng bao lâu rồi nhỉ? Nếu như không phải đã "im lặng” thì có đến bây giờ mới tâm sự ra điều này không? Có là quá muộn không nhỉ? Không một ai hiểu!”, vợ cũ Hồ Quang Hiếu viết.
Ivy dap tra khi bi fans cua Ho Quang Hieu “nem da”
 Hot girl Ivy. (Ảnh: Zing)
Bị nghi dựa hơi chồng cũ để gây chú ý, hot girl Ivy phủ nhận. Cô bức xúc viết: “Trong khi sự im lặng không được tôn trọng mà lại còn chà đạp lên tôi, ném đá thì ném thẳng tay, núp lùm mượn tay người khác mà ném làm gì...
Nổi tiếng à? Để làm gì nhỉ, nếu muốn nổi tiếng hơn trong giới này thì đúng tôi chả lềnh bềnh vài hoạt động giống như các bạn đã nói đâu nhé. Xin lỗi hào nhoáng đó tôi không cần, kinh doanh kiếm tiền là con đường bền bỉ nhất.
Còn câu chuyện gì khác mới mẻ hơn những gì mà các bạn đã gán ghép tôi vào những nhân vật trong đa dạng các câu chuyện của các bạn chỉ để xúc phạm người khác nữa không nhỉ? Còn gì mới mẻ hơn nữa không?
Nghe thôi cũng đủ biết cái điệu bộ này từ đâu ra rồi. Cứ tha hồ nói đi những gì mà bạn nói sẽ là bộ mặt của chủ nhà của bạn vậy thôi. Bớt mù quáng một cách điên cuồng. Bạn có hiểu như thế nào gọi là hy sinh không?
Cứ tự đặt câu hỏi cho chính bản thân bạn đi rồi bạn sẽ có câu trả lời nếu như "Có những sự hy sinh không được công nhận thì bạn sẽ như thế nào? Đừng nói đến sự im lặng và hy sinh nữa. Tất cả chỉ để đổi lấy lại những thị phi và những tháng ngày chẳng thể bộc lộ cùng ai”.
Ivy dap tra khi bi fans cua Ho Quang Hieu “nem da”-Hinh-2
 Chia sẻ của Ivy. (Ảnh: chụp màn hình)
Hồ Quang Hiếu và Ivy kết hôn vào năm 2013. Thời điểm đó, nam ca sĩ không công khai chuyện hẹn hò, kết hôn. Thậm chí chuyện ly hôn với Ivy cũng diễn ra trong âm thầm. Cho đến đầu năm 2016, ảnh cưới của cặp đôi bị rò rỉ mọi chuyện mới vỡ lở. Sau khi chia tay Ivy, Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh vào tháng 10/2016.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)