Huyền My im lặng, người tố á hậu "thả thính" bất ngờ gỡ bài

Google News

(Kiến Thức) - Tài khoản T.H quyết định gỡ status tố Á hậu Huyền My thả thính, trong khi đó mẹ của Huyền My viết lời an ủi con gái.

Á hậu Huyền My hiện đang trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tài khoản T.H tố thả thính với người yêu của bạn thân. Trong khi Huyền My vẫn giữ im lặng thì mới nhất, tài khoản T.H này bất ngờ xóa lời tố nàng á hậu sinh năm 1995.
“Vì lời khuyên của một số người lớn Tấm sẽ ẩn bài cho em ý đi. Hy vọng sau chuyện này My hãy rút ra được bài học về lời ăn tiếng nói của mình em nhé”, tài khoản T.H vừa viết trên trang cá nhân.
Mới nhất, mẹ của Á hậu Huyền My cũng vừa chia sẻ dòng tâm sự trấn an tinh thần con gái giữa lùm xùm. “Con hãy cứ cười tươi như tấm ảnh này nhé! Còn mọi việc hãy để bố mẹ giải quyết Mỳ nhỉ”, bà viết.
Huyen My im lang, nguoi to a hau tha thinh bat ngo go bai
 Chia sẻ của tài khoản T.H. Ảnh: chụp màn hình
Huyen My im lang, nguoi to a hau tha thinh bat ngo go bai-Hinh-2
 Mẹ của Á hậu Huyền My lên tiếng giữa lùm xùm của con gái. Ảnh: Báo Đất Việt
Trước đó, tài khoản T.H cho biết, cô và Huyền My vốn là bạn thân. Sau khi biết bạn trai và bạn thân có nhắn tin qua lại, cô đã nhắn tin nhắc khéo với Huyền My rằng người đàn ông đó là người yêu của mình.
Tài khoản T.H, cho biết, hai người này lại liên lạc với nhau ngay sau sự kiện Huyền My trình diễn trang phục đấu giá từ thiện, còn bạn trai của cô gái này đã tham dự đấu giá chiếc váy mà Huyền My mặc.
Người đàn ông trong ồn ào Huyền My thả thính được cho là Trần Sơn (Jackson Trần) sinh năm 1997. Anh là một thiếu gia của tập đoàn bánh kẹo lớn tại Việt Nam. Mới đây, trong show diễn thời trang của Hoàng Hải, Trần Sơn đã bỏ ra 6500 USD để sở hữu bộ đầm dạ hội mà Huyền My diện.
Năm 2016, Á hậu Huyền My cũng từng vướng lùm xùm tương tự. Theo đó, cô dính nghi vấn là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa người mẫu Trà Ngọc Hằng và một doanh nhân trẻ gốc Thái Bình.
Đáp lại nghi vấn “giật” hôn phu của Trà Ngọc Hằng, Huyền My đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Thôi kệ đi, cứ cố gắng hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất có thể, không phụ lòng những ai yêu quý mình là được”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)