Huyền My e ấp bên dàn cầu thủ U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Huyền My vừa có dịp gặp gỡ các cầu thủ U23 Việt Nam. Khi chụp ảnh bên người đẹp, các cầu thủ ôm nhau tạo dáng. Khoảnh khắc đáng yêu của các cầu thủ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Bộ Quốc phòng khen thưởng U23 Việt Nam”. Nguồn: VTC:
Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My khoe ảnh chụp cùng các cầu thủ U23 Việt Nam trong một buổi gặp gỡ. Bức ảnh khiến cư dân mạng thích thú bởi các cầu thủ ôm nhau tạo dáng trong khi Huyền My một mình tỏ ra e ấp.
Ngoài đăng tải khoảnh khắc nhí nhố của các cầu thủ, Huyền My còn chia sẻ ảnh chụp bình luận trêu đùa của cầu thủ Đức Chinh trên mạng xã hội.
Huyền My bên các cầu thủ của U23 Việt Nam. Ảnh:  FBNV 
Cầu thủ Đức Chinh để lại bình luận trêu đùa Huyền My.  
Trước đó, Huyền My thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho các cầu thủ của U23 Việt Nam. Người đẹp từng khen Xuân Trường đáng yêu, Quang Hải dễ thương và các cầu thủ khác chân thật, hiền lành.
Khi đội tuyển Việt Nam vuột mất chức vô địch giải U23 châu Á, Huyền My từng lên tiếng động viên: “Đừng khóc nhé các anh ơi, các anh đã là người chiến thắng và chiến đấu hết mình rồi, giờ thì về nhà nào. Chúng tôi cám ơn các anh”.
Chia sẻ của Huyền My. 
Vốn là người yêu bóng đá, nàng á hậu cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại U23 châu Á. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Huyền My còn liên tục cập nhật những thông tin về U23 Việt Nam sau trận chung kết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)